Tử vi thứ tư 23/6 nói rằng, 3 con giáp vướng vận ‘tương phá’ làm gì cũng khó khăn, tiền bạc không cánh mà bay

Tâm linh - Tử vi 23/06/2021 23:38

Xem ngay con giáp nào xui xẻo lại vướng phải vận tương phá trong ngày thứ tư 23/6/2021 này nha. Biết để mà cẩn thận đề phòng đi là vừa.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, Dần Hợi tương phá nên tuổi Hợi sẽ có nhiều bực tức, nhất là khi con giáp này bướng bỉnh làm theo ý mình thay vì lắng nghe những người xung quanh. Đôi khi con giáp này cần phải học cách để thấu hiểu, chia sẻ.

Hôm nay là một ngày mà ai đó sẽ đem đến cho tuổi Hợi những thông tin không được thú vị cho lắm, thậm chí phải khiến cho con giáp này trăn trở suy nghĩ khá nhiều. May mắn thay là sau khi đi qua những cảm xúc đó thì bản mệnh sẽ bình tâm lại để suy nghĩ mọi việc tích cực hơn.

Thủy Mộc tương sinh mang lại động lực mới cho tuổi Hợi tiếp tục thực hiện một kế hoạch đang dở dang mà trước đây con giáp này từng muốn bỏ cuộc. Hãy lắng nghe lời khuyên của người có kinh nghiệm, bản mệnh sẽ sớm tìm ra hướng đi cho mình.

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, lục xung dự báo một vài vấn đề rắc rối nảy sinh sẽ đòi hỏi sự giải quyết quyết liệt của tuổi Thân. Đây cũng là ngày mà con giáp này buộc phải đối đầu với những cơn bốc đồng, có thể đưa ra những quyết định sai lầm, vội vã.

Hôm nay tâm hồn nghệ sĩ cho tuổi Thân có một ngày bay bổng theo những gì mình thích mà không có chút vướng bận gì. Nếu ai có khả năng hội họa thì đây là thời điểm thích hợp cho việc sáng tác những bức tranh nghệ thuật của mình.

Kim Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Thân nên quan tâm hơn tới sức khỏe, việc di chuyển, đi lại trong ngày hôm nay cũng phải cẩn thận kẻo gây ra tai nạn. Không việc gì phải vội vã cả, đi đâu con giáp này cũng phải đi chậm vừa phải để kịp xử lý các tình huống.

Tử vi thứ tư 23/6 nói rằng, 3 con giáp vướng vận ‘tương phá’ làm gì cũng khó khăn, tiền bạc không cánh mà bay - Ảnh 1
Tử vi thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay, lục xung dự báo một vài vấn đề rắc rối nảy sinh sẽ đòi hỏi sự giải quyết quyết liệt của tuổi Thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/6/2021 hôm nay là một ngày vô cùng bận rộn khiến cho tuổi Tuất thậm chí muốn phát điên. Tuy nhiên điều may mắn là con giáp này sẽ có thể nỗ lực hết sức mình để hoàn thành những trách nhiệm được giao phó, trước khi có một buổi tối thư giãn.

Khi những việc diễn ra ngày hôm nay thách thức những giới hạn của tuổi Tuất, con giáp này có xu hướng muốn nằm yên trong vùng an toàn của mình và dõi theo mọi việc. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy lắng nghe sự chia sẻ, góp ý của những người xung quanh, có thể từ đó sẽ có được những gợi ý hay.

Tam hợp xuất hiện là tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bản mệnh, có thể có những cặp đôi có tin vui về kế hoạch cưới hỏi của sinh con trong thời gian này. Tuy nhiên, cũng phải cẩn thận vì có thể do quá đào hoa nên con giáp này vướng vào tình cảm tay ba.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Thứ tư ‘đại cát đại lợi’, 3 con giáp nhờ tài tinh cao chiếu mà túi tiền rủng rỉnh, sự nghiệp thuận lợi vô cùng

Tử vi ngày mới 23/6/2021 của 12 con giáp cho thấy có 3 con giáp vô cùng may mắn, nhờ có tài tinh cao chiếu mà túi tiền rủng rỉnh, sự nghiệp thuận lợi vô cùng.

TIN MỚI NHẤT