Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của 12 con giáp: Thìn - Hợi vận may tìm đến tận nhà, vận trình trải đầy cơ hội thăng tiến, vinh quang không thiếu, Sửu gặp vận đen đeo bám

Tâm linh - Tử vi 19/02/2023 06:51

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai thứ Hai ngày 20/2/2023 của 12 con giáp. Cặp đôi Thìn - Hợi vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Trong khi đó, người tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống do tiểu nhân đeo bám.

Xem tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Tý

Trong ngày thứ Hai, Mùi Tý Tương Hại là nguyên nhân gây ra nhiều sự cản trở trong ngày hôm nay với tuổi Tý. Bạn dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh do đôi bên không đưa ra được những ý kiến thống nhất. Công việc có dấu hiệu trì trệ, thậm chí bị khách hàng phàn nàn.

Hung vận ập tới có thể khiến bạn đón nhận những tin không mấy tốt lành trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Thế nhưng bản mệnh hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và đúng như những gì bản thân muốn, khi bạn tin tưởng vào sự thành công, gạt bỏ những ý kiến xung quanh thì thành công rồi sẽ tìm đến với bạn.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai 20/2/2023 vận trình của tuổi Sửu gặp vận lâm Tương Hại nên sự nghiệp không may mắn. Công việc trắc trở, khách hàng khó tính, đồng nghiệp thì ngấm ngầm hãm hại, muốn đặt điều nói xấu để vấy bẩn danh tiếng của Tý. Khuyên người này nên giữ tâm lương thiện giữa xô bồ của công việc.

Thiên Quan chiếu mệnh thì cẩn thận trong anh em họ hàng có đấu đá, xô xát, cãi nhau. Một điều nhịn chín điều lành, cái gì mà nhịn được thì hãy cứ nhịn để gia đình yên ấm. Đi ra ngoài hôm nay đừng tham gia vào chuyện xã giao kẻo cái miệng hại cái thân.

con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Dần

Tử vi cho thấy vào thứ Hai, người tuổi Dần sẽ vướng không ít rắc rối. Khả năng xử lý vấn đề của con giáp không thực sự khéo léo cho nên dễ gây ra mất lòng, ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh mình. Bạn nên lưu ý hơn đến cách ăn nói, cách sử dụng từ ngữ của mình để mọi chuyện đi quá xa.

Chính Ấn nhập cục, vận trình của người tuổi Dần có nhiều cải thiện theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt, vận quý nhân của bạn tăng cao, gặp phải trở ngại nào cũng có người đứng ra lo liệu, giúp đỡ, chuyện lành hay dữ cũng có người chia sẻ, không lo phải một mình cô đơn, lạc lõng.

Người tuổi Dần cũng đang có lộc làm ăn nên chuyện kinh doanh vô cùng vượng phát, bản mệnh tuy vất vả nhưng thành quả mang lại rất xứng đáng. Nhân cơ hội này, bạn có thể tính tới những bước tiến quan trọng hơn trong tương lai như mở rộng quy mô, tăng cường các kênh phân phối hàng hóa...

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thứ Hai được Cát Tinh trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng. Tài lộc không ngừng đầy lên. Vận may tài chính đang tìm đến bản mệnh, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh còn vô cùng tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp.Hãy mở rộng trái tim và đón nhận niềm hạnh phúc đang gõ cửa.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Thìn

Tam Hợp nâng đỡ tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong công việc ngày thứ hai 20/2/2023. Bạn được mọi người tin tưởng và yêu mến, kinh doanh đắt khách, hay được khách khen ngợi. Các bạn trẻ phải thi cử, người làm công ăn lương cũng có tin vui nho nhỏ. 

Nhưng mặt tối nhất trong ngày là chuyện tình cảm. Mộc khắc Thổ nên Mão lận đận tình duyên, yêu đương hay bị gia đình phản đối. Người có gia đình thì lạnh nhạt, hay có lời qua tiếng lại với người mình đang chung chăn chung gối.

con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nên cẩn trọng với quyết định bởi có điềm báo hung vận lấn át trong thứ Hai. Chỉ một phút sơ suất, con giáp thể làm hỏng hết những thành công mà mình xây dựng trong thời gian vừa qua. Con giáp này rất bị ảnh hưởng xấu mà hành động hoặc lời nói thiếu suy nghĩ. Đừng lo lắng quá, cẩn thận một chút thì mọi thứ đều giải quyết ổn thoả thôi. 

Tình yêu đôi lứa lâu ngày mà chẳng có được sự đồng điệu về tâm hồn, những giây phút nồng nàn cũng dần mất đi, thay vào đó là sự lạnh lùng, thờ ơ đến sợ.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Ngọ

Nhờ Lục Hợp che chở, người tuổi Ngọ đón toàn tin tích cực trong ngày thứ Hai. Vận trình sự nghiệp khá hanh thông, dù đang theo đuổi lĩnh vực nào, bạn cũng có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ, gặp phải khó khăn gì thì con giáp may mắn này cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc.

Đường tài lộc cũng tương đối tốt, nhìn chung là một ngày suôn sẻ, thuận lợi của người tuổi Ngọ. Đầu tư kinh doanh gặp thời nên phát đạt là chuyện hiển nhiên. Bạn cũng có nhiều mối làm ăn lâu năm tốt đẹp, đối tác đều là người đáng tin nên có thể yên tâm khi hợp tác.

Con giáp này mải mê làm việc, ham kiếm tiền là điều tốt, thậm chí làm việc còn rất hiệu quả nữa, nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, thời gian dành cho gia đình cũng như người yêu. Ngoài ra, bạn cũng nên chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn, rèn luyện thể dục thể thao đều đặn để cơ thể luôn khỏe.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Mùi

Công việc của con giáp thuận lợi.Người làm công ăn lương có thể sẽ được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng. Người làm ăn kinh doanh cũng được khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Ngoài ra, bạn cũng hãy chủ động trong mọi việc, không cần phải nhờ cậy vào ai nên nhanh chóng thu được kết quả xứng đáng.

Tình cảm thăng hoa, các bạn độc thân dễ có mối làm quen qua lời giới thiệu từ người quen. Người đã có đôi thì nhân duyên thắm nồng, vợ chồng hiểu ý nhau mà không cần phải cất lời.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thứ Hai gặp nhiều trắc trở. Con giáp nóng nảy, dễ xảy ra tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh thường bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh vì tự coi mình là người tài giỏi nhất. Ngoài ra, dưới tác động của tiểu nhân, con giáp dễ đưa ra các quyết định sai lầm khiến tiến bạc trở nên thâm hụt.

Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Hai vận trình hanh thông, may mắn liên tiếp. Tình hình tài chính của con giáp được cải thiện, Nhờ Thần Tài nâng đỡ, bạn có thể được giúp hoặc làm thêm nghề tay trái để kiếm đồng ra đồng vào trong thời gian khó khăn này. Con giáp chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể giải tỏa được lo lắng về vấn đề tiền nong.

Tam Hợp cho thấy những thay đổi liên quan tới chuyện tình cảm. Ai đó dường như quan tâm đến con giáp tuổi Ngọ theo cách vượt xa mối quan hệ bạn bè ngày hôm nay.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong thứ Hai có điềm bị tiểu nhân quấy phá, làm ăn thất bát. Con giáp này cần phải nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, chỉ khi dựa vào bản lĩnh và năng lực thì mọi khó khăn mới qua nhanh. Con giáp tiền tài tiêu tán, sự nghiệp lâm nguy, rơi vào cũng nợ nần, thiếu thốn.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên mong họ hiểu nỗi lòng của mình nếu như mà bạn không nói ra, những lời nói hờn dỗi vô cớ của bạn sẽ chỉ làm tổn thương tới mối quan hệ hiện tại của mình thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 20/2/2023 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi may mắn đón tin vui tài lộc nhờ Chính Tài ghé thăm. Trong ngày thứ Hai này, tiền bạc phần lớn đến từ nguồn thu công việc chính, thậm chí có người ký kết được hợp đồng lớn nên được thưởng hoa hồng, tài chính không ngừng sinh sôi nảy nở theo cấp số nhân.

Vận trình công danh của tuổi Hợi trong ngày thứ Hai cũng khá tốt, bạn được cấp trên tin tưởng và trao cho những trọng trách quan trọng. Tất cả cũng nhờ bạn đã thể hiện năng lực xuất sắc và cả sự trách nhiệm trong thời gian trước đó. Hãy cố gắng trau dồi thêm kiến thức và tích lũy kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân, tiến gần hơn đến mục tiêu đã định.

con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

 

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

99% vé số Độc Đắc sổ lúc 17h ngày 17/2 gọi tên 3 con giáp sau: Thần May Mắn chỉ lối, sự nghiệp lên hương, tiền bạc giàu có, vận trình hưởng đủ mọi loại vinh quang phú quý

Theo tử vi 12 con giáp đúng 17h chiều nay 17/2, có tới 3 con giáp này may mắn được Thần May Mắn chỉ lối, sự nghiệp phát triển vượt trội, tài lộc rực rỡ khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT