Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Thân vận trình dát vàng, tài lộc chạm đỉnh vinh quang, hưởng đủ mọi vận may, Hợi gặp bất lợi trong chuyện làm ăn, tiểu nhân ám hại

Tâm linh - Tử vi 11/12/2022 06:40

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Mão - Thân có công việc tiến triển thuận lợi, vận trình chạm đỉnh của chóp. Trong khi đó, người tuổi Hợi dễ vướng mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc.

Xem tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Tý

Trong ngày thứ Hai sắp tới, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tý có thể vướng phải rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra. Bạn nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng nên tốn quá nhiều thời gian để đôi co. Hãy dùng thành tích để chứng minh giá trị của bản thân mình.

Khi phải tranh cãi với ban lãnh đạo, bạn cũng cần chú ý đến cách sử dụng từ ngữ của mình, đừng nên nói năng hoặc hành động một cách quá khích kẻo công việc dễ đâm vào ngõ cụt. Hãy dùng lý lẽ để thuyết phục mọi người xung quanh chứ đừng áp đặt ý kiến.

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Sửu

Trong thứ Hai, sự nghiệp của con giáp phát triển rất tốt. Dù có thể tuổi Sửu sẽ vướng phải một ít thị phi nhưng rất nhanh sẽ vượt qua. Con giáp đã chăm chỉ làm lụng, cống hiến suốt thời gian qua có thể nhận được kết quả xứng đáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình, tuy nhiên không nên lấy đó là cái cớ để làm biếng, không chịu lao động, cống hiến.

Phương diện tình cảm khá tốt, bản mệnh có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Dần

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Dần có thể chinh phục được mọi khó khăn trong ngày hôm nay nhờ tinh thần lạc quan, tích cực. Bạn biết rằng việc khắc phục các vướng mắc sẽ khiến mình trở nên tài giỏi, bản lĩnh hơn.

Người trẻ tuổi có thể thử sức mình trong những lĩnh vực mới. Có thể quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi những va vấp, song thông qua đó, bạn có thể học hỏi được những kinh nghiệm đáng quý, giúp ích nhiều cho công việc tương lai.

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thứ Hai được Cát Tinh trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng. Tài lộc không ngừng đầy lên. Vận may tài chính đang tìm đến bản mệnh, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh còn vô cùng tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp.Hãy mở rộng trái tim và đón nhận niềm hạnh phúc đang gõ cửa.

con giap 1
Người tuổi Mão trong thứ Hai được Cát Tinh trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Thìn

Tử vi dự đoán trong ngày thứ Hai sắp tới đây nhờ có Chính Tài đem tới vận may tài lộc cho người tuổi Thìn. Người làm công ăn lương có thể nhận được tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng với những cống hiến trong công việc.

Người làm ăn kinh doanh có thể sẽ phải làm việc vất vả một chút, song tiền lời lãi nhận được thì vô cùng khả quan. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác nên các đơn hàng đổ về tới tấp, việc mở rộng quy mô làm ăn cũng không gặp khó khăn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài Thần xuất hiện ở hướng Nam.

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Tỵ

Tương Xung tác động, người tuổi Tỵ dễ bị kích động bởi những lời bàn ra tán vào của người ngoài. Tuy nhiên, nếu đó chỉ là những lời thị phi thì bạn nên học cách bỏ ngoài tai, chớ nên phản ứng thái quá kẻo đẩy mình vướng vào rắc rối khó giải quyết hơn.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng nên cẩn thận hơn trước khi đưa ra các quyết định hoặc kí kết giấy tờ kẻo gây ra sai sót phải đền bù bằng tiền bạc. Thời điểm này cực kỳ nhạy cảm trong vận trình sự nghiệp của Tỵ nên chớ mắc sai lầm dẫn đến kết cục không đáng có. 

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, trong ngày thứ Hai những người tuổi Ngọ dễ vướng phải tranh cãi với nửa kia của mình trong các công việc liên quan đến gia đình. Hai người cần phải bình tĩnh ngồi lại với nhau thì mới có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Bạn đừng nên đặt cái tôi của mình lên quá cao mà hãy dành thời gian lắng nghe quan điểm của người ấy nhiều hơn. Có thể thông qua quá trình lắng nghe, bạn sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về vấn đề và bị người ấy thuyết phục đấy.

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong thứ Hai gặp nhiều trắc trở. Con giáp nóng nảy, dễ xảy ra tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh thường bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh vì tự coi mình là người tài giỏi nhất. Ngoài ra, dưới tác động của tiểu nhân, con giáp dễ đưa ra các quyết định sai lầm khiến tiến bạc trở nên thâm hụt.

Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi thứ Hai ngày 29/8/2022 của tuổi Thân

Trong thứ Hai, Chính Ấn đem lại nhiều điều may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Mùi. Người làm trong lĩnh vực hành chính sự nghiệp có thể khẳng định được điểm mạnh của mình trong công việc và được lãnh đạo trọng dụng.

Tinh thần làm việc trách nhiệm, có đầu có đuôi của bạn cũng là yếu tố giúp bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, bất kể bạn là người mới trong tập thể đi chăng nữa. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình, điều đó sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn.

con giap 2
Tinh thần làm việc trách nhiệm, có đầu có đuôi của bạn cũng là yếu tố giúp bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, bất kể bạn là người mới trong tập thể đi chăng nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ. Cách cư xử chưa khéo léo khiến bạn mất điểm trầm trọng với cấp trên. Con giáp nên hiểu rằng, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, con giáp và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. 

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Người đã lập gia đình luôn quý trọng những gì mà mình đang có, chính vì vậy mà bạn biết cách để tránh vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Bạn và nửa kia cũng luôn tin tưởng nhau trong mọi quyết định, mọi việc làm, nhờ vậy mà quan hệ đôi bên luôn bền chắc.

Tử vi thứ Hai ngày 12/12/2022 của tuổi Hợi

Tử vi dự đoán, trong thứ Hai, sự nghiệp của người tuổi Hợi trở nên xấu đi. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Con giáp chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Ngoài ra bản thân Hợi cũng sẽ có một ngày làm việc không mấy thuận lợi. Kẻ tiểu nhân rình rập chỉ chờ bạn sơ suất là sẽ tìm cách hãm hại ngay, chính vì vậy mà bạn cần hết sức cẩn thận trong mọi việc, kể cả là những việc bạn đã quen tay.

con giap 3
Tử vi dự đoán, trong thứ Hai, sự nghiệp của người tuổi Hợi trở nên xấu đi. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng 11h trưa mai (11/12/2022), Thần Tài soi rọi lối đi, 3 con giáp từng bước vượt qua mọi sóng gió, thành công vượt trội, tài lộc mãn nhãn, tiền tài như mơ ước

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 11h trưa mai có 3 con giáp may mắn được sở hữu vận mệnh giàu sang phú quý, sự nghiệp có bước nhảy vọt đáng kể, cơ hội thăng tiến trải đầy đường đi nước bước sắp tới.

TIN MỚI NHẤT