Tử vi phương Đông tuần mới (24/4- 30/4): Con giáp công danh đến bất ngờ, tài chính dư giả, 'thần may mắn' hết tốc lực giúp đỡ khiến công việc trôi băng băng, tình duyên thắm đượm

Tâm linh - Tử vi 23/04/2023 22:29

Tuần mới, 3 con giáp cũng có những thay đổi lớn bất ngờ.

Tử vi tuổi Sửu 24/4 - 30/4/2023

Người tuổi Sửu tuần này hăng hái, năng động trong công việc. Bạn lập ra những kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ, không bỏ lỡ cơ hội hay thời gian vàng nào. Bạn cũng có thể được cấp trên chỉ dẫn tận tình. Tuần này cũng là thời điểm thích hợp tìm kiếm các cơ hội làm ăn. Từ giữa tuần trở đi là lúc tài khí thịnh vượng nhất, bạn nên tranh thủ thời gian này để cầu tài.

Tử vi phương Đông tuần mới (24/4- 30/4): Con giáp công danh đến bất ngờ, tài chính dư giả, 'thần may mắn' hết tốc lực giúp đỡ khiến công việc trôi băng băng, tình duyên thắm đượm - Ảnh 1
Người tuổi Sửu tuần này hăng hái, năng động trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Hãy đón nhận những mối nhân duyên đến với bạn, thời gian này bạn đã mở lòng hơn và sẵn sàng cho những chuyện tình cảm mới.

Tuổi Mão ngày 24/4 - 30/4/2023 

Tử vi phương đông công việc trong tuần mới của Mão thực sự may mắn đến ghen tị nhờ Chính Tài độ mệnh. Sản vận, tiền lương, quyền lợi đều như ý bạn muốn. Tính cần cù, chắc chắn của Mão tạo ra uy tín trong công việc, ai cũng phải thích Mão. 

Tử vi phương Đông tuần mới (24/4- 30/4): Con giáp công danh đến bất ngờ, tài chính dư giả, 'thần may mắn' hết tốc lực giúp đỡ khiến công việc trôi băng băng, tình duyên thắm đượm - Ảnh 2
Công việc trong tuần mới của Mão thực sự may mắn đến ghen tị nhờ Chính Tài độ mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Mộc khắc Thổ dự báo đường tình cảm của con giáp này không như mơ. Nhiều người hay bị bạn bè xã giao làm phiền, ngồi yên cũng dính xui xẻo. Tình yêu có tranh cãi vì không thỏa thuận được với nhau. 

Cũng may nhờ có Lục Hợp nên tiền bạc khởi sắc. Bạn là người có tài nên cứ thoải mái sống với những gì mình có. Con giáp này thả ở đâu cũng kiếm được tiền, chẳng qua là họ có muốn hay không mà thôi.

Tuổi Tỵ ngày 24/4 - 30/4/2023 

Tử vi tuần mới từ 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hôm nay thoát khỏi đời sống độc thân. 

Công việc: Công việc người tuổi Tý vận may công danh đến bất ngờ, thường có suy nghĩ mới, sáng kiến hay đóng góp cho phát triển công ty.

Tử vi phương Đông tuần mới (24/4- 30/4): Con giáp công danh đến bất ngờ, tài chính dư giả, 'thần may mắn' hết tốc lực giúp đỡ khiến công việc trôi băng băng, tình duyên thắm đượm - Ảnh 3
Từ 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hôm nay thoát khỏi đời sống độc thân - Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên: Tình cảm của cả hai luôn dành sự lãng mạn, thấu hiểu khi ở kề cạnh nhau. 

Tài lộc: Tiền tài ổn định, hoàn thành mục tiêu tài chính đúng dự kiến.     

Sức khỏe: Tìm được máy massage phù hợp với việc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo & chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT