Từ giờ 1 giờ 17 phút mùng 5 âm lịch (24/4/2023): Tị - Ngọ thời cơ chín mồi, đường tài lộc sáng chói lóa, Mão thuận lợi bước qua, cá chép hóa rồng, vận xui rũ bỏ

Tâm linh - Tử vi 22/04/2023 03:10

Đúng 1 giờ 17 phút mùng 5 âm lịch: Những người cầm tinh 3 con giáp này cuộc đời bước sang trang.

Tuổi Ngọ

Từ giờ 1 giờ  17 phút mùng 5 âm lịch (24/4/2023): Tị - Ngọ thời cơ chín mồi, đường tài lộc sáng chói lóa, Mão thuận lợi bước qua, cá chép hóa rồng, vận xui rũ bỏ - Ảnh 1
Thách thức xuất hiện trong mùng 5 tháng này là cơ hội để người tuổi Ngọ thể hiện rằng mình đủ năng lực, tiến tới một vị trí cao hơ - Ảnh minh họa: Internet

Có thể thấy rằng thách thức xuất hiện trong mùng 5 tháng này là cơ hội để người tuổi Ngọ thể hiện rằng mình đủ năng lực, tiến tới một vị trí cao hơn.

Thêm vào đó, nhờ cát tinh nâng đỡ, bản mệnh dường như không cảm thấy công việc mà mình đang làm là vất vả. Ngược lại, bạn còn tìm được niềm vui trong công việc nên bao khó khăn đều tan biến.

Người làm kinh doanh cũng có cơ hội phát tài phát lộc trong thời điểm này. Bạn có được sự uy tín trong công việc nên có nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác, hứa hẹn kí kết được nhiều hợp đồng có giá trị.

 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi dự đoán từ mùng 5 âm lịch (tức 24/4), vận trình công việc của tuổi Mão thuận lợi, hanh thông. Dù có điềm báo sẽ gặp một vài sự cố trong công việc nhưng người tuổi này có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc nhờ tài khả năng ứng biến linh hoạt của mình. 

Từ giờ 1 giờ  17 phút mùng 5 âm lịch (24/4/2023): Tị - Ngọ thời cơ chín mồi, đường tài lộc sáng chói lóa, Mão thuận lợi bước qua, cá chép hóa rồng, vận xui rũ bỏ - Ảnh 2
Mùng 5 âm lịch (tức 24/4), vận trình công việc của tuổi Mão thuận lợi, hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc không đáng lo trong thời điểm thời hiện tại. Do đó, túi tiền của con giáp này vẫn khá rủng rỉnh, dồi dào. Thậm chí là bạn còn kiếm được một khoản không nhỏ nhờ đầu tư mạo hiểm. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp chuyện buồn phiền. Ngũ hành sinh xuất là nguyên nhân khiến cho đôi lứa yêu nhau gặp nhiều ngáng trở, sóng gió. Dường như mọi sự hy sinh của bạn dành cho đối phương đều không được họ trân trọng. 

Tuổi Tị

Từ giờ 1 giờ  17 phút mùng 5 âm lịch (24/4/2023): Tị - Ngọ thời cơ chín mồi, đường tài lộc sáng chói lóa, Mão thuận lợi bước qua, cá chép hóa rồng, vận xui rũ bỏ - Ảnh 3
Mùng 5 âm lịch sẽ là ngày cát khí vượng nhất, công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

 

Là một trong 3 con giáp may mắn trong cuối tháng 4, người tuổi Tị sẽ gặp nhiều cơ hội phát triển về đường tài lộc. Ở thời điểm này, bạn không phải lo lắng về tài chính của mình khi các nguồn thu dù chính hay phụ đều sẽ tăng tiến nhanh chóng.

 

Con giáp này không quá phụ thuộc vào một khoản thu nhập mà tự tạo cho mình các khoản kiếm thêm bên ngoài. Dù thời gian bị chiếm dụng khá nhiều nhưng khi cầm những đồng tiền vất vả kiếm được, bạn sẽ những nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Mùng 5 âm lịch sẽ là ngày cát khí vượng nhất. Công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển tốt đẹp, những kế hoạch bản mệnh đã ấp ủ từ rất lâu nay đã có thể thực hiện và bước đầu thu về thành công.

 

Trong khoảng thời gian này, tuổi Tị cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người cho nên đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành tới họ.

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 0 giờ 5 phút ngày 23 tháng 4: Dần phát tài nhờ khéo ăn khéo nói, 2 con giáp tài lộc hanh thông, đường công danh phát quang sáng chói

Tử vi con giáp cho thấy ngày 23 tháng 4 tới người cầm tinh 3 con giáp này đường tài vận quan lộ hanh thông, không lo thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT