Tử vi ngày 29/2, 4 năm mới có 1 lần: Người tuổi Mùi đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, Tý - Dậu liên tục bùng nổ sự nghiệp

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 20:07

Ngày cuối cùng của tháng 2/2024, có rất nhiều tin vui sẽ đến với những người tuổi Mùi, Tý và Dậu.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 29/2/2024 cho thấy người tuổi Mùi đi đâu cũng có bạn bè. Những người đó có thể trở thành quý nhân sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh khi gặp khó khăn. Con giáp này gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống, một phần cũng là phúc báo mà họ nhận được cho lòng tốt và sự lương thiện của mình. Về công việc, bản mệnh chỉ cần tập trung vào những gì đang làm, không để tư tưởng bị phân tán thì chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt.

Tử vi ngày 29/2, 4 năm mới có 1 lần: Người tuổi Mùi đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, Tý - Dậu liên tục bùng nổ sự nghiệp - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đối với người độc thân, đây là thời điểm tốt để lắng nghe trái tim và theo đuổi hạnh phúc cá nhân. Những người tuổi Mùi vẫn có thể tự tin vào một tương lai đầy hứa hẹn, nhờ vào bản lĩnh và ý chí quyết tâm của mình. Tuy nhiên, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, vì vậy, người tuổi Mùi cần chú trọng quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình.

Tuổi Tý  

Tử vi cho biết, người tuổi Tý đang ở giai đoạn khá may mắn, nhất là trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này có cát tinh phù trợ nên có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đặc biệt, siêu vận may của tuổi Tý rơi đúng vào ngày 29/2, bản mệnh nên chú ý nắm bắt để có bước chuyển mình vang dội về tài chính.  

Tử vi ngày 29/2, 4 năm mới có 1 lần: Người tuổi Mùi đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, Tý - Dậu liên tục bùng nổ sự nghiệp - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Đối với người làm ăn kinh doanh, rất nhiều cơ hội đầu tư sinh lời xuất hiện trong khoảng thời gian này. Còn với người làm công ăn lương, có thể nhận được khoản thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.  

Bản mệnh dù đang làm ở lĩnh vực nào cũng có bước tiến nhất định.

Tuổi Dậu

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu trong giai đoạn tới có sự tiến triển tích cực. Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nên có cơ hội nhận thêm những dự án mới, tiếp tục khẳng định giá trị của bản thân và thu về khoản tiền xứng đáng. Dù đạt thành công đến đâu, bản mệnh cũng cần giữ sự khiêm tốn, không nên khoe khoang kẻo kẻ xấu nhòm ngó, tìm cách phá hoại.

Tử vi ngày 29/2, 4 năm mới có 1 lần: Người tuổi Mùi đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, Tý - Dậu liên tục bùng nổ sự nghiệp - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Người làm ăn, kinh doanh có thể tìm thêm được nhiều cơ hội mở rộng quy mô, mở rộng hợp tác. Đôi khi cũng có vấn đề xảy ra nhưng bản mệnh biết cách xử lý vấn đề, biến khó khăn thành thách thức. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong giai đoạn này cũng phát triển thuận lợi, hai bên chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau, cùng đồng hành trong các hoạt động thường ngày.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/2: Ngọ giàu sang viên mãn, Tuất hóa Rồng hóa Phượng, Mùi bạc vàng đầy tay

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời phú quý, giàu sang vùn vụt trong tương lai.

TIN MỚI NHẤT