Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/2: Ngọ giàu sang viên mãn, Tuất hóa Rồng hóa Phượng, Mùi bạc vàng đầy tay

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 14:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời phú quý, giàu sang vùn vụt trong tương lai.

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Năm 29/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ thường viết nhật kí vào những lúc rảnh rỗi. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ thấu đáo sự tình, làm việc cực kì trách nhiệm. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn giỏi chia sẻ những tâm tình của bản thân, không muốn đối phương cô đơn khi không có bạn bên cạnh. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự cẩn thận của bạn đã may mắn giữ lại nhiều tài sản vô giá. 

Sức khoẻ: Bạn không thích thời tiết quá lạnh, vì dễ viêm mũi. 

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/2: Ngọ giàu sang viên mãn, Tuất hóa Rồng hóa Phượng, Mùi bạc vàng đầy tay  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong 12 con giáp, tuổi Tuất nổi tiếng là người lương thiện, chung thành và đáng tin cậy. Một khi đã lên kế hoạch, con giáp này không bao giờ cho phép bản thân sợ hãi hay bỏ cuộc giữa chừng. Vì thế không khó để người tuổi Tuất thành công và có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Ngoài ra, họ còn là người có tình yêu thương vô bờ bến cho gia đình và luôn đặt người thân là ưu tiên số 1.

Thời gian tới, người tuổi Tuất sẽ được cấp trên giao cho một nhiệm vụ quan trọng. Bằng sự cẩn trọng và tỉ mỉ của mình, con giáp này sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc mà không để lại sai sót gì. Thậm chí có nhiều người còn được công ty vinh danh và trao bằng khen ngợi nhờ thành tích đã đạt được.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/2: Ngọ giàu sang viên mãn, Tuất hóa Rồng hóa Phượng, Mùi bạc vàng đầy tay  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 29/2/2024, tuổi Mùi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên làm gì cũng được mọi người giúp đỡ, thậm chí còn được giới thiệu thêm cho những việc làm triển vọng.

Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm việc gì, con giáp này cũng cần nhìn nhận vấn đề cho chuẩn xác, đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như không ảo tưởng về khả năng của mình. Làm công việc phù hợp với khả năng thì bản mệnh mới phát triển như ý muốn.

Người độc thân tỏ vẻ khá thờ ơ với người chân thành với mình. Bản mệnh nghĩ rằng việc dành thời gian cho đối phương là phiền phức, vì thế mà bản mệnh luôn tìm cách làm ngơ trước những tín hiệu của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/2: Ngọ giàu sang viên mãn, Tuất hóa Rồng hóa Phượng, Mùi bạc vàng đầy tay  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (27 và 28/2), 3 con giáp hút cạn lộc trời, tiền bạc đầy két, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có bất ngờ, tiền tiêu mãi không hết, làm gì cũng như ý.

TIN MỚI NHẤT