Tử vi ngày 27/9: Top 3 con giáp tài vận hanh thông, tiền bạc sung túc, sự nghiệp khởi sắc, làm đâu thành đó

Tâm linh - Tử vi 26/09/2022 09:07

3 con giáp dưới đây có công việc thuận lợi hanh thông, nhận được tin vui về chuyện tiền bạc, tình duyên.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần thuộc tuýp người ngay thẳng, có sao nói vậy. Con giáp này là người có tài năng, tham vọng nên thường không chịu sống an phận thủ thường. Con giáp tuổi Dần hợp làm chủ hơn làm thuê. Người tuổi này có tài lãnh đạo, có thể thuyết phục người khác làm theo ý mình.

Tử vi ngày 27/9: Top 3 con giáp tài vận hanh thông, tiền bạc sung túc, sự nghiệp khởi sắc, làm đâu thành đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 27/9 cho thấy con giáp tuổi Dần có tài vận lên cao. Họ nhận được nhiều cơ hội cải thiện thu nhập. Đó có thể là một công việc mới, một cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời. Con giáp tuổi này kinh doanh có tâm, được khách hàng ủng hộ. Trong khi đó, người làm nông nghiệp cũng có mùa màng tươi tốt, hứa hẹn sẽ cho vụ mùa bội thu. Trong thời gian tới đây, tài vận của họ sẽ ngày càng vượng phát, thu nhập nhờ đó cũng dồi dào.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn thông minh, lanh lợi, sống lạc quan tích cực nên thường gặp được nhiều điều tốt đẹp. Đa số những người tuổi Ngọ đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, bên cạnh đó họ không ngừng cầu tiến, phấn đấu, nhờ vậy mà dễ dàng công thành danh toại, xây dựng được cơ ngơi vững chắc khi còn trẻ.

Tử vi ngày 27/9: Top 3 con giáp tài vận hanh thông, tiền bạc sung túc, sự nghiệp khởi sắc, làm đâu thành đó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong ngày 27/9 cuộc sống tuổi Ngọ vẫn đang rất ổn định, tuy đầu năm có gặp chút trắc trở, khó khăn nhưng không đáng kể, hiện tại họ đã sớm vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục. Thời gian tới đây, tuổi Ngọ đặc biệt được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Ai từ nghèo thành giàu, ai đã từng giàu rồi thì sẽ kiếm được cơ hội đổi đời, cuộc sống trở nên giàu có và sung túc hơn. Trước khi bước qua tháng 10, tuổi Ngọ sẽ cảm nhận được vận may đang thay đổi từng ngày, giúp công việc, tài vận và mọi thứ trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn hiền lành, nhã nhặn. Với bạn bè Sửu luôn đối đáp rất tử tế. Sửu sống nguyên tắc và không bao giờ nói xấu người khác sau lưng. Nhờ đó mà con giáp này được nhiều người yêu mến. Là người biết quản lý tài chính lại có tài lộc rất vượng nên Sửu thường có phúc lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Con giáp này cũng vượng vận quý nhân nên khi gặp khó khăn thường được giúp đỡ. Trong thời gian sắp tới, người tuổi Sửu có tài lộc rủng rỉnh, cuộc sống ngày một khởi sắc. Vào thời điểm này, vận may của Sửu bất ngờ nở rộ khi công việc luôn tiến triển thuận lợi, suôn sẻ.

Tử vi ngày 27/9: Top 3 con giáp tài vận hanh thông, tiền bạc sung túc, sự nghiệp khởi sắc, làm đâu thành đó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này còn có tinh thần thoải mái khi vận trình tình cảm đang vô cùng thuận lợi, tin vui tới tấp. Tình yêu khiến cho bản mệnh như được thay da đổi thịt, tinh thần phơi phới, vui vẻ lạc quan, cuộc sống dường như có thêm rất nhiều điều thú vị.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

3 chòm sao liên tục nhận thị phi, chuốc họa vào thân chỉ vì thói nhiều chuyện thích "hóng drama"

Chỉ vì cái tính thích "hóng hớt" chuyện thiên hạ mà không ít lần những chòm sao này rước họa vào thân.

TIN MỚI NHẤT