Tử vi đúng 1/10 dương lịch, TÀI LỘC PHƠI PHỚI, 3 con giáp trúng số liên tiếp, số vừa đỏ vừa hên, công danh tìm đến, nằm êm trên đống tiền

Tâm linh - Tử vi 29/09/2022 17:55

Tử vi đúng 1/10 dương lịch, 3 con giáp được Thần Tài ban may mắn, cuộc sống có phú quý triền miên, đổi thời thay vận.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp có quyền lực và mang số mệnh phú quý. Trời sinh tuổi Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, luôn nỗ lực phấn đấu trong mọi hoàn cảnh để đạt được thành công. Vì vậy, họ không bao giờ sợ vất vả, luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách to lớn.

Tử vi đúng 1/10 dương lịch tuổi Dần cũng đang lo ngại về tình hình tài chính nhưng vận may sẽ chiếu cố tuổi Dần, giúp họ giải quyết được những rắc rối.

Tử vi đúng 1/10 dương lịch, TÀI LỘC PHƠI PHỚI, 3 con giáp trúng số liên tiếp, số vừa đỏ vừa hên, công danh tìm đến, nằm êm trên đống tiền - Ảnh 1
Tuổi Dần là một trong những con giáp có quyền lực và mang số mệnh phú quý. Ảnh minh họa: Internet

Không những thế, tuổi Dần sẽ gặp được cơ hội tốt giúp họ làm giàu. May mắn gọi tên, việc cần làm nhất là tuổi Dần cần phải tỉnh táo quan sát xung quanh, nắm bắt đúng thời ca và tiến về phía trước, dự kiến cuối năm sẽ tạo dựng được khối tài sản đáng mơ ước.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng người tuổi Sửu có Tài tinh che chở nên đường tài lộc có nhiều điểm sáng. Tử vi đúng 1/10 dương lịch, con giáp này gặp thời may mắn, không chỉ nhận tiền từ công việc chính mà còn có cơ hội kiếm thêm nhiều việc tay trái, giúp tiền đẻ ra tiền, cuộc sống ngày càng sung túc.

Tuổi Sửu có nhân duyên tốt, đi đến đâu cũng hòa nhập được với những người xung quanh nên nhận được sự giúp đỡ chân thành từ mọi người, có nhiều quý nhân ủng hộ trên con đường phát triển sự nghiệp.

Tử vi đúng 1/10 dương lịch, TÀI LỘC PHƠI PHỚI, 3 con giáp trúng số liên tiếp, số vừa đỏ vừa hên, công danh tìm đến, nằm êm trên đống tiền - Ảnh 2
Tử vi đúng 1/10 dương lịch, con giáp này không chỉ nhận tiền từ công việc chính mà còn có cơ hội kiếm thêm nhiều việc tay trái. Ảnh minh họa: Internet

Người làm ăn kinh doanh được Cát thần trợ giúp nên công việc diễn ra suôn sẻ, nhiều khách hàng tự tìm đến. Quy mô kinh doanh nhờ đó cũng có thể mở rộng hơn trước.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, tổng thể đường tài lộc của người tuổi Thân ngày càng thăng tiến. Bởi con giáp này là những người rất cẩn thận và thông minh nên họ biết được nhiều thứ, lại có trí tưởng tượng phong phú nên khả năng sáng tạo của họ sẽ rất tốt.

Người tuổi Thân cũng có trí óc tinh tế, biết cách quan tâm đến bạn bè xung quanh nên gây được ấn tượng tốt trong mắt mọi người. Họ làm việc gì cũng suôn sẻ và ngày một tiến bộ, hôm nay tốt hơn hôm qua.

Tử vi đúng 1/10 dương lịch, con giáp tuổi Thân cũng có hiệu suất làm việc cực kỳ cao, đồng thời có thể khiến bản thân được thăng chức, tăng lương, thu nhập dồi dào, cuộc sống sung túc, tâm trạng hạnh phúc.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi ngày mai, thứ Sáu (30/9): THOÁT KHỔ chưa từng có, 3 con giáp gặt hái vận trình suôn sẻ, tương lai trải đầy vinh quang, thu về bạc tỷ

Tử vi ngày mai, thứ Sáu (30/9), xui xẻo rồi cũng sẽ qua, 3 con giáp đón may mắn, nhận niềm vui, cuộc sống dư dả, trải đầy phú quý

TIN MỚI NHẤT