Tử vi 9 ngày tới (6/8 - 14/8), nhật nguyệt soi sáng báo hiệu điềm lành, 3 con giáp hanh thông sự nghiệp, liên tiếp gặp may, phát tài phát lộc, tiền tài đếm mỏi cả tay

Tâm linh - Tử vi 05/08/2022 18:40

Tử vi 9 ngày tới (6/8 - 14/8), 3 con giáp may mắn liên tiếp gặp may, phát tài phát lộc, muốn gì được nấy.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 9 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Con giáp có lộc ăn uống hoặc được người khác cho tiền. Được Cát Tinh chiếu mệnh, con giáp dễ dàng vượt qua thử thách và chạm đến những thành công vang dội. Vấn đề tài chính của con giáp trong giai đoạn này không phải là vấn đề. Con giáp chi tiêu thả ga, thậm chí chẳng cần nhìn giá.

Vận trình tình yêu rất tốt đẹp, con giáp này cũng trải qua những cảm giác tuyệt vời của tình yêu trong ngày. Hãy tận hưởng cũng như luôn đối xử với đối phương như người ấy đối xử với bạn, sự quan tâm và trân trọng là giúp tình cảm thêm lâu bền.

con giap may man 1
Người tuổi Hợi trong 9 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 9 ngày tới được nhiều may mắn, vận trình hanh thông. Con giáp nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình. Sự cố gắng, kiên trì thực hiện mục tiêu sẽ giúp bạn sớm đạt được những thành công như mong đợi.

Vận trình tình cảm thăng hoa. Đào hoa nở rộ mở ra cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương cho người độc thân. Những người đã lập gia đình có được khoảng thời gian yêu thương nồng nhiệt, cháy bỏng bên người thương.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu trong 9 ngày tới được nhiều may mắn, vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 9 ngày tới tương đối an ổn. Công việc đang trên đà thuận lợi, nếu con giáp may mắn này có kế hoạch gì quan trọng thì nên tiến hành sớm để đón nhiều tài lộc và phước lành từ ơn trên. Đường tài lộc của con giáp vượng sắc, báo hiệu cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều đang trên đà tăng tiến. Thần Tài gõ cửa, tiền bạc cứ thế đổ vào túi, bản mệnh cần làm tốt việc quản lý tài chính của mình.

Vận trình tình cảm hài hoà tươi sáng. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ sự giới thiệu của người thân. Tuy nhiên, bản mệnh không nên tự gượng ép mình nếu như chính mình không muốn.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi trong 9 ngày tới tương đối an ổn - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT