Tử vi 8 ngày tới (1/8 - 8/8), vét sạch vận may, khai thông tài lộc, 3 con giáp khí thể ngút trời, thời vận rực rỡ, ăn nên làm ra, tài lộc dư dả, vinh hoa phú quý hưởng mãi không hết

Tâm linh - Tử vi 31/07/2022 18:16

Tử vi 8 ngày tới (1/8 - 8/8), 3 con giáp may mắn thời vận rực rỡ, tài lộc dư dả, làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 8 ngày tới vận trình thăng hoa, cát lộc dư dả. Được quý nhân trợ giúp, đường tài lộc của con giáp vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng. Bên cạnh đó, con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Về phương diện tình cảm, con giáp luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng con giáp này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong 8 ngày tới vận trình thăng hoa, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 8 ngày tới cát lộc dâng cao, công danh thăng hạng. Sự thành công trong công việc giúp danh tiếng của con giáp ngày càng vang xa . Bản mệnh là người nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác, có trái tim ấm áp và không hề vụ lợi. Vì vậy, dù gặp khó khăn gì, con giáp cũng được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Nhìn chung, vận trình sắp tới của con giáp không có gì đáng ngại.

 Vận đào hoa đang tiến đến ngày một gần hơn bên bạn. Nếu là đối tượng vừa ý, chắc chắn bạn và đối phương sẽ có thể bước cùng nhau một chặng đường dài, tuy nhiên, đừng nên vồ vập quá.  

con giap may man 2
Người tuổi Mùi trong 8 ngày tới cát lộc dâng cao, công danh thăng hạng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong 8 ngày tới, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn. Con giáp may mắn đón nhận toàn những chuyện tốt lành, đường tình duyên nở rộ, các mối quan hệ thăng cấp nhanh chóng, được cả gia đình và bạn bè ủng hộ, tán thành.

Nếu còn độc thân, bạn nên tham gia các hoạt động xã giao để mở rộng mối quan hệ, nếu được người khác dắt mối tình cảm thì cũng đừng ngại ngần mà từ chối. Song chớ nên quá đặt nặng chuyện làm quen, cứ coi đó là cơ hội để có thêm bạn mới trước đã.

con giap may man 3
Trong 8 ngày tới, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT