Tử vi 5 ngày tới (21/2 - 24/2), ơn trên ban lộc, 3 con giáp được trời cải mệnh, phất lên giàu sang, tha hồ vơ vét tiền vàng, sống trong sung sướng

Tâm linh - Tử vi 20/02/2024 10:01

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn được ơn trên ban lộc, tài vận hanh thông trong tử vi 5 ngày tới (21/2 - 24/2) nhé!

 

Con giáp tuổi Tuất

Tử vi 5 ngày tới (21/2 - 24/2), Chính Tài đem đến vận may trên con đường tài lộc của người tuổi Tuất. Bạn nhận được khoản lương, khoản lãi kha khá nhờ vào công việc chính của mình. Sự cố gắng, nỗ lực bấy lâu cuối cùng cũng đem đến cho bạn nhiều trái ngọt.

Tử vi 5 ngày tới (21/2 - 24/2), ơn trên ban lộc, 3 con giáp được trời cải mệnh, phất lên giàu sang, tha hồ vơ vét tiền vàng, sống trong sung sướng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người làm ăn có thể suy nghĩ đến chuyện mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác của mình để có thể tiếp tục khai phá thêm các tiềm năng. Bạn còn có thể tiến xa hơn nữa, vì thế chớ nên vội vàng hài lòng với thành quả hiện tại.

Hỏa sinh Thổ, đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai bạn có thể tính đến chuyện đi xa hơn, chắc hẳn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Con giáp tuổi Thân

Tử vi 5 ngày tới (21/2 - 24/2), dưới tác động của Nhị Hợp, tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình. Trong cuộc sống, con giáp này luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng biết ơn và báo đáp lòng tốt của bản mệnh, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội để tổn hại đến bản mệnh. Vì vậy, tuổi Thân nên chú ý kết giao với đúng người.

Tử vi 5 ngày tới (21/2 - 24/2), ơn trên ban lộc, 3 con giáp được trời cải mệnh, phất lên giàu sang, tha hồ vơ vét tiền vàng, sống trong sung sướng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tình duyên khởi sắc quả là điều đáng mừng.Tuy nhiên, bản mệnh cần phải thay đổi tính cách lạnh lùng của mình. Tuổi Thân cần học cách mở lòng, bớt đi những hồ nghi, sợ hãi không cần thiết. Còn nếu cứ mãi thu mình trong góc tối thì sao có thể biết được hạnh phúc nào đang đón chờ mình ngoài kia.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi 5 ngày tới (21/2 - 24/2), Tam Hội là cơ hội tuyệt vời để tuổi Hợi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa trong công việc. Nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân cũng cao hơn rất nhiều. Quý nhân sẽ giúp đỡ bản mệnh tìm được những hướng đi phù hợp và đưa ra lựa chọn chuẩn xác.

Tử vi 5 ngày tới (21/2 - 24/2), ơn trên ban lộc, 3 con giáp được trời cải mệnh, phất lên giàu sang, tha hồ vơ vét tiền vàng, sống trong sung sướng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, con đường tài lộc con giáp này nhiều dấu hiệu tốt lên, tình hình khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh dễ nhận được những khoản thù lao xứng đáng từ những công việc làm thêm hoặc đầu tư từ trước đó. Hãy lập kế hoạch chi tiêu phù hợp để tránh hoang phí.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi 9 ngày tới, 3 tuổi nhận lộc Trời ban, chính thức hết khổ, dễ có trong tay bạc tỷ, Quý Nhân nâng đỡ, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Xin chúc mừng 3 con giáp Quý Nhân nâng đỡ, sự nghiệp lên hương, tình tiền duyên mãn trong 9 ngày tới đây.

TIN MỚI NHẤT