Tử vi 5 ngày sắp tới (20/5- 25/5): Dần cẩn thận kẻo 'TAI BAY VẠ GIÓ', 2 con giáp nên dè chừng 'TIỂU NHÂN HÃM HẠI'

Tâm linh - Tử vi 18/04/2023 11:03

Tử vi 5 ngày tới đây, cuộc sống sẽ có phần sóng gió với 3 con giáp này. Nơi chốn công sở nên cẩn trọng nhiều hơn.

Người tuổi Dần

Người tuổi Dần được nhắc nhở phải thận trọng trước những vận xui ập đến trong 5 ngày này. Rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào dù bản mệnh thường ngày vẫn được đánh giá cao nhờ thái độ bình tĩnh nhưng đột nhiên nảy sinh vấn đề như khách hàng, đối tác không giữ chữ tín gây ảnh hưởng đến tình hình chung vẫn khiến Dần lao đao.

Tử vi 5 ngày sắp tới (20/5- 25/5): Dần cẩn thận kẻo 'TAI BAY VẠ GIÓ', 2 con giáp nên dè chừng 'TIỂU NHÂN HÃM HẠI' - Ảnh 1
Người tuổi Dần được nhắc nhở phải tận trọng trước những vận xui ập đến trong 5 ngày này. - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng dù có sốt sắng đến đâu cũng không thể thay đổi được việc đã xảy ra. Điều người tuổi Dần cần làm lúc này là cố gắng giữ bình tĩnh để xử lý thật tốt những việc phát sinh.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm và chuyên môn để xử lý mọi việc mượt mà hơn.

Người tuổi Thìn

Chịu ảnh hưởng của hung tinh Thái Tuế, vận trình 5 ngày tới của tuổi Thìn khá kém sắc. Sẽ có không ít khó khăn và thử thách cần phải vượt qua, đây cũng là cơ hội để bạn chứng minh bản lĩnh của mình. Do đó, bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần trước khi quá muộn.

Bạn cũng được khuyên phải đề phòng kẻo bị tiểu nhân hãm hại lúc nào không hay. Con người có lúc thăng cũng có lúc trầm, bản mệnh chớ nên tùy tiện tin người mà cuối cùng lại rước họa vào thân. Càng những lời đường mật thì càng cần đặt nghi vấn đề tính xác thực.

Tử vi 5 ngày sắp tới (20/5- 25/5): Dần cẩn thận kẻo 'TAI BAY VẠ GIÓ', 2 con giáp nên dè chừng 'TIỂU NHÂN HÃM HẠI' - Ảnh 2
Con giáp này cũng nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính kẻo họa phá tài có thể ập tới bất cứ lúc nào - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này cũng nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính kẻo họa phá tài có thể ập tới bất cứ lúc nào. Chuyện làm ăn trong tuần có thể vướng phải rủi ro khi đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách để kèn cựa, thậm chí sẵn sàng chơi xấu để giành lợi thế từ bạn.

Chuyện tình cảm đối mặt với nhiều nỗi buồn phiền, những nguy cơ rạn nứt ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Mối quan hệ của con giáp này và người ấy thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau nên dễ gặp phải hiểu lầm, hoài nghi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin dành cho nhau.

Người tuổi Tị

Tử vi 5 ngày tới Kiếp Tài chiếu vận nên Tị phải tuyệt đối cẩn thận với nhân viên, cấp dưới của mình. Trên đời này đừng tin bất cứ người nào hoàn toàn, đôi khi tốt quá cũng là một cái tội. Thời gian này hãy làm việc độc lập nhé. 

Tử vi 5 ngày sắp tới (20/5- 25/5): Dần cẩn thận kẻo 'TAI BAY VẠ GIÓ', 2 con giáp nên dè chừng 'TIỂU NHÂN HÃM HẠI' - Ảnh 3
Tử vi 5 ngày tới Kiếp Tài chiếu vận nên Tị phải tuyệt đối cẩn thận với nhân viên, cấp dưới của mình - Ảnh minh họa: Internet

May là được Tam Hội trợ mệnh nên mặt tình cảm tốt đẹp, hài hòa. Bạn nhận ra bạn và đối phương không phải đơn thuần là mối quan hệ vợ chồng, mà còn là tình bạn bè, tri kỷ. Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc.

Đường tài lộc nảy nở như hoa mùa xuân nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ. Tị đừng quan tâm tới những chuyện khác mà nên chú tâm làm việc để kiếm tiền đi đã, dù làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt.

 

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm.

Tử vi ngày mai 19/4: Top 3 con giáp đồng hồ vừa điểm 12 giờ đêm nay đường 'TÌNH CẢM THĂNG HOA', cãi vã cách mấy cũng làm hòa, một vài cơ hội 'THĂNG TIẾN' được mở ra

Đúng 12 giờ đêm nay, đường tình duyên của ba con giáp này sẽ nở rộ. Dù có đang căng thẳng cách mấy cũng sẽ chuyện lớn hóa nhỏ.

TIN MỚI NHẤT