Tử vi 5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26 và 27/2), 3 con giáp hoan hỷ đón lộc, phát tài cực to, vàng đeo đỏ người, giàu sang vô tận

Tâm linh - Tử vi 22/02/2024 18:26

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán càng chăm chỉ càng giàu có, không thành đại gia cũng tiền bạc đầy nhà.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ có điềm báo dễ lâm vào cảnh hao tiền hao bạc cũng bởi những tính toán sai lầm về phương diện tài lộc. Bản mệnh có phần chủ quan, đưa ra quyết định quá nóng vội mà thiếu sự cân nhắc cẩn thận, đến khi mất tiền mới nhận ra thì cũng đã muộn.

Sự liều lĩnh khiến con giáp này phải trả giá, nhưng việc chi tiêu hàng ngày của bản mệnh cũng rất đáng báo động. Bản mệnh có xu hướng hưởng thụ theo sở thích cá nhân, làm ra bao nhiêu tiền cũng chẳng tiết kiệm được đồng nào cho tương lai. Nhìn chung, tài vận bất ổn thể hiện sự chủ quan của bản mệnh khi không suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định.

Tâm tình bị dồn nén, cộng thêm những rắc rối trong công việc và quá trình kiếm tiền khiến bản mệnh dễ hành xử nóng nảy. Con giáp này sẵn sàng nổi đóa lên với những người thân thiết bên cạnh chỉ vì những điều nhỏ nhặt, điều này gây tổn thương không nhỏ cho đối phương và đe dọa hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi 5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26 và 27/2), 3 con giáp hoan hỷ đón lộc, phát tài cực to, vàng đeo đỏ người, giàu sang vô tận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Câu nói "Xởi lởi Trời cho" rất phù hợp với con giáp tuổi Hợi trong việc làm ăn kinh doanh dịp đầu năm mới này. Cho dù không tính toán quá nhiều, họ cứ cố gắng hết sức làm việc có trách nhiệm với mọi người là may mắn lại tới. Hết cơ hội này cho tới cơ hội khác cứ đến cho dù họ chưa hề lên kế hoạch cho những việc này.

Thực tế là khi người tuổi Hợi càng làm càng tốt, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và họ bắt đầu giới thiệu cho nhau, khi tiếng tốt lan xa, khách cứ thể rủ nhau tới mỗi lúc một nhiều hơn.

Thời gian tới, con giáp tuổi Hợi rất vượng vận quý nhân, khởi sự lớn nhỏ đều có người trợ giúp, rất dễ thành công nếu bạn biết lắng nghe và làm theo các chỉ dẫn của người có nhiều kinh nghiệm.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26 và 27/2), 3 con giáp hoan hỷ đón lộc, phát tài cực to, vàng đeo đỏ người, giàu sang vô tận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ yêu đương mặn nồng. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ nhận ra lỗi sai của bản thân, tự mình khắc phục.

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn hứa hẹn có nhiều chuyến du lịch cùng nhau, tự mình tạo cho cả hai không gian hạnh phúc. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có cách tăng trưởng bền vững, tự kiểm soát tốt. 

Sức khoẻ: Tự chữa lành bản thân từ bên trong sau những lo lắng quá độ. 

Tử vi 5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26 và 27/2), 3 con giáp hoan hỷ đón lộc, phát tài cực to, vàng đeo đỏ người, giàu sang vô tận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần (24-25/2), 3 con giáp xuôi chèo mát mái, tiền bạc đầy két, đại gia kếch xù, giàu nứt đố đổ vách

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần này, 3 con giáp sau được dự đoán gặp thời vượng phát, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

TIN MỚI NHẤT