Tử vi 4 ngày đầu tuần (11/4 - 15/4), duy nhất có 3 con giáp hợp vía Thần Tài, đỏ vận tài lộc, tiền tiêu rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 10/04/2022 15:15

Xin chúc mừng 3 con giáp Dậu, Mùi, Dần nằm trong số những người có tài lộc như mưa, chuyện vui có đôi, miệng cười tươi trong 4 ngày đầu tuần.

Tuổi Mùi

Trong 4 ngày đầu tuần, tình hình tài chính của những người cầm tinh tuổi Mùi sẽ khởi sắc, bạn có thể thử vận may của mình bằng cách chơi xổ số, bốc thăm trúng thưởng, sẽ có bất ngờ lớn đấy.

Bên cạnh đó, công việc kinh doanh không chỉ suôn sẻ mà còn có cơ hội mở rộng cơ ngơi, đã thành công lại càng thành công hơn. Ngoài ra, bạn còn có đầu óc tính toán sắc bén, nắm bắt thời cơ nhanh chóng nên cơ hội làm giàu nằm trong tầm tay.

Tử vi 4 ngày đầu tuần (11/4 - 15/4), duy nhất có 3 con giáp hợp vía Thần Tài, đỏ vận tài lộc, tiền tiêu rủng rỉnh - Ảnh 1
Trong 4 ngày đầu tuần, tình hình tài chính của những người cầm tinh tuổi Mùi sẽ khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Con giáp may mắn tuổi Dần thường thuộc tuýp người giỏi ăn nói, tư duy linh hoạt và sớm gặt hái được thành tựu vang dội. Trong 4 ngày đầu tuần, tình hình tài chính của Dần vượng sắc, công việc buôn bán bên lề phát đạt, nhờ vậy mà bạn có thể kiếm được không ít tiền.

Đặc biệt, người làm kinh tế có thể đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư, bởi khả năng cao bạn sẽ được hỗ trợ vốn hoặc nhân lực. Chuyện tình yêu lứa đôi của bạn đang dần tốt đẹp trở lại. Bạn với nửa kia có sự chia sẻ với nhau về những điều mình suy nghĩ, khoảng cách dần được rút ngắn. 

Tử vi 4 ngày đầu tuần (11/4 - 15/4), duy nhất có 3 con giáp hợp vía Thần Tài, đỏ vận tài lộc, tiền tiêu rủng rỉnh - Ảnh 2
Trong 4 ngày đầu tuần, tình hình tài chính của Dần vượng sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hoạt bát, vui vẻ, giao tiếp tốt với mọi người, giỏi giao thiệp, quen biết nhiều người khác phái. Trong 4 ngày đầu tuần, người sinh năm Dậu sẽ có vận đào hoa rực rỡ. Khi gặp được người mình thích, họ sẽ bắt đầu một hành trình hạnh phúc của tình yêu. 

Vì có tình yêu mà mọi phương diện khác trong cuộc sống của Dậu cũng cải thiện. Hãy giữ niềm tin vững chắc là khởi đầu của vận mệnh. Nếu may mắn, bạn có thể chớp lấy cơ hội hiếm có để thu hoạch bội thu. 

Tử vi 4 ngày đầu tuần (11/4 - 15/4), duy nhất có 3 con giáp hợp vía Thần Tài, đỏ vận tài lộc, tiền tiêu rủng rỉnh - Ảnh 3
 Trong 4 ngày đầu tuần, người sinh năm Dậu sẽ có vận đào hoa rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

9 ngày tới: 3 con giáp có vận số CỰC ĐỎ, giàu sang bất thình lình, tiền chảy vào túi nườm nượp, phải mua thêm két sắt mà đựng

Trong 9 ngày tới, những con giáp may mắn này được rất nhiều người giúp đỡ nên tài lộc đổ về như vũ bão.

TIN MỚI NHẤT