Tử vi 3 ngày cuối tháng 9: 3 con giáp có quý nhân phù trợ hóa hung thành cát, ngày đầu gặp nhiều may mắn, ngày cuối giàu có mỹ mãn

Tâm linh - Tử vi 27/09/2022 09:50

Thời gian trước 3 con giáp này gặp phải khó khăn, thử thách, tuy nhiên bước vào 3 ngày cuối tháng 9 thì mọi thứ sẽ có chuyển biến bất ngờ.

 

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi có trí tuệ xúc cảm cao và rất biết suy xét. Trong cuộc sống, khi mắc sai sót, người tuổi này luôn chủ động nhận lỗi. Họ mang tinh thần cầu thị, cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe ý kiến góp ý để dần hoàn thiện bản thân. Con giáp tuổi này rất được lòng quý nhân. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ dễ gặp được quý nhân phù trợ. 

3 ngày cuối tháng 9 con giáp tuổi Hợi ra ngõ gặp quý nhân, nhờ vậy mà được giúp đỡ trong sự nghiệp. Con giáp này làm việc chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ nên dần thăng tiến. Nếu trước đó, họ gặp không ít khó khăn, va vấp thì đến giờ, con giáp này đã đạt được thành tựu nhất định. 

Tử vi 3 ngày cuối tháng 9: 3 con giáp có quý nhân phù trợ hóa hung thành cát, ngày đầu gặp nhiều may mắn, ngày cuối giàu có mỹ mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh doanh trước đây thua lỗ nhiều thì đến giờ cũng đã hòa vốn, có lãi. Trong khi đó, người tuổi Hợi cũng nhận thêm được công việc, dự án giúp tăng thêm thu nhập. Con giáp tuổi Hợi nên nhớ rằng trên con đường sự nghiệp sẽ có không ít rào cản. Người thành công là người không ngừng vươn lên, chứng tỏ bản thân mình.

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người thông minh, tài giỏi, luôn nỗ lực tìm kiếm những cơ hội xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Người tuổi Tỵ có lòng tự trọng cao, họ không bao giờ đầu hàng trước số phận, thay vào đó là không ngừng nỗ lực, cố gắng hết sức mình để tìm kiếm sự hoàn hảo. 

Tử vi 3 ngày cuối tháng 9: 3 con giáp có quý nhân phù trợ hóa hung thành cát, ngày đầu gặp nhiều may mắn, ngày cuối giàu có mỹ mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói vào những tháng trước, tuổi Tỵ đã gặp không ít sóng gió, con đường tài chính lẫn sự nghiệp đều trắc trở, tuy nhiên vào những ngày cuối tháng 9 lại dần được cải thiện. Đặc biệt trong thời gian này, cuộc sống tuổi Tỵ sẽ có bước chuyển bất ngờ. Từ giờ tuổi Tỵ không những được quý nhân và thần tài chiếu cố hết mực mà còn gặp được cơ hội để đổi đời. 

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đa sầu đa cảm, ngoài mềm trong cứng, thường được sinh ra trong gia đình hoàn cảnh không đủ đầy, tuổi thơ trải qua trong cuộc sống khó khăn, không được dựa dẫm bố mẹ, một mình tự thân tự lập.

Tử vi 3 ngày cuối tháng 9: 3 con giáp có quý nhân phù trợ hóa hung thành cát, ngày đầu gặp nhiều may mắn, ngày cuối giàu có mỹ mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trước đây tuổi Mão phải bôn ba vất vả, nhưng càng về cuối tháng 9 thì vận may trời ban của người tuổi Mão mới bắt đầu đến. Bao nhiêu vất vả, lam lũ đúc kết thành kinh nghiệm để hỗ trợ họ dễ dàng đạt được thành công. Trên cương vị hiện có, người tuổi Mão dễ dàng được bộc lộ tài năng toàn diện, đạt được những thành tựu đáng nể.

*Bài viết manh tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

3 chòm sao liên tục nhận thị phi, chuốc họa vào thân chỉ vì thói nhiều chuyện thích "hóng drama"

Chỉ vì cái tính thích "hóng hớt" chuyện thiên hạ mà không ít lần những chòm sao này rước họa vào thân.

TIN MỚI NHẤT