Tử vi 20 ngày tới, thời vận đổi thay, vận may gõ cửa, 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, phúc khí đầy nhà, tài lộc dư dả, tiêu tiền thả ga không cần nhìn giá

Tâm linh - Tử vi 05/08/2022 23:07

Tử vi 20 ngày tới, 3 con giáp may mắn làm gì cũng thuận lợi, tiền tài dư dả, muốn gì được nấy.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 20 ngày tới đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Thực Thần xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bản mệnh phúc lộc dồi dào, làm ăn thu lợi. Bạn có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình. Tuy nhiêm, cơ hội quý giá cũng thường kèm theo không ít rủi ro, bạn nên cẩn thận khi nhìn nhận vấn đề để có quyết định đúng đắng.

Trong tính cảm, người độc thân có cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến đã lâu. Người đã có gia đình, để giữ được ngọn lửa hôn nhân, bạn cần phải thường xuyên hâm nóng tình yêu, chứ đừng chỉ chờ tới một dịp đặc biệt mới thể hiện cảm xúc của bản thân.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong 20 ngày tới đón nhận nhiều may mắn đến với mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong 20 ngày tới, công việc của người tuổi Thân có cơ hội phát triển thêm lĩnh vực mới, mở rộng quy mô sự nghiệp. Lại thêm cát tinh trợ lực giúp nên con giáp này có khả năng đạt được thành tích rất tốt, hứa hẹn sẽ là một tuần đầy thắng lợi. Con giáp nên quản lý tài chính, dù đầu tư hay tích lũy thì cũng đều cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng để các dự định trong tương lai được tiến hành một cách suôn sẻ.

Trong chuyện tình cảm, vận đào hoa khá tốt, bản mệnh được quý nhân trợ giúp nên phúc đức nhiều, hóa giải được những hiểu lầm, xích mích trong quá khứ.

con giap may man 2
Trong 20 ngày tới, công việc của người tuổi Thân có cơ hội phát triển thêm lĩnh vực mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc của người tuỗi Mão sẽ có nhiều dấu hiệu thăng tiến trong 20 ngày tới. Con giáp may mắn đang cố gắng để có được vị trí tốt trong công việc nên càng phải dốc hết sức lực mà làm việc. Muốn nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên thì bạn phải thể hiện bằng hành động của mình. 

Tình yêu của con giáp viên mãn, hanh phúc. Bản mệnh và nửa kia luôn yêu thương và sát cánh bên nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Tình yêu ngày càng mặn nồng, bền chặt.

con giap may man 3
Công việc của người tuỗi Mão sẽ có nhiều dấu hiệu thăng tiến trong 20 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

 

Tử vi 11 ngày tới, chìm đắm trong mưa vàng biển bạc, 3 con giáp liên tiếp gặp may, khai thông vận mệnh, sự nghiệp thênh thang, đón nhận muôn vàn hỷ sự, tin lành

Tử vi 11 ngày tới, 3 con giáp may mắn khai thông vận mệnh, sự nghiệp thênh thang, đón nhận nhiều sự ủn hộ, động viên cu

TIN MỚI NHẤT