Tử vi 2 ngày cuối tuần (21, 22/10), 3 con giáp làm phước được phước, giàu lên nhanh chóng, tài vận hanh thông, mở cửa nhận lộc trời

Tâm linh - Tử vi 20/10/2023 13:41

Xin chúc mừng 3 con giáp làm phước được phước nên nhận về lộc lớn trong 2 ngày cuối tuần. Mọi thứ trở nên vô cùng thuận lợi, từ tài lộc, tình duyên cho đến công danh sự nghiệp.

Người tuổi Sửu

Tử vi 2 ngày cuối tuần (21, 22/10) cho thấy người tuổi Sửu có nhiều cơ hội làm ăn và phát triển. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán, họ đều có cơ hội nhận về nhiều tài lộc.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (21, 22/10), 3 con giáp làm phước được phước, giàu lên nhanh chóng, tài vận hanh thông, mở cửa nhận lộc trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài công việc chính, đây chính là thời điểm tuổi Sửu có được cơ hội làm ăn thêm. Nếu biết nắm bắt thì tuổi Sửu sẽ ngồi trên đống tiền, không còn lo lắng chuyện tài chính trong thời gian tới.

Đặc biệt, tuổi Sửu được cát tinh chiếu mệnh nên bao khó khăn trắc trở trước đây đều vượt qua. Năng lực của họ dưới sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp được thể hiện và khẳng định.

Người tuổi Tuất

Tử vi 2 ngày cuối tuần (21, 22/10) cho thấy vận trình công việc của tuổi Tuất diễn ra khá tốt đẹp. Con giáp này coi những thách thức, khó khăn trước mắt là động lực để bản thân không ngừng cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên cần phải lưu ý một điều, đó là tránh để các tác nhân ngoại cảnh ảnh hưởng tiêu cực tới suy nghĩ của bản thân. Không những vậy, vận trình tài lộc cũng ổn định, tiền bạc cứ đều đều kéo về đầy túi.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (21, 22/10), 3 con giáp làm phước được phước, giàu lên nhanh chóng, tài vận hanh thông, mở cửa nhận lộc trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm hài hòa. Trải qua khoảng thời gian sóng gió, các cặp đôi tìm thấy sự đồng điệu trong cả hai tâm hồn. Người độc thân nhanh chóng kết thúc cuộc sống hiện tại bằng một mối nhân duyên tốt đẹp.

Người tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường có tính cách khá trưởng thành, ổn định, năng động, vui vẻ và hòa đồng. Trong sự nghiệp, con giáp Hợi rất đa tài, họ chắc chắn là mẫu người rất sáng tạo. Họ không cạnh tranh với người khác, luôn thận trọng trong công việc. Chính phẩm chất đó khiến cho người tuổi hợi luôn có được sự tin tưởng của những người xung quanh.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (21, 22/10), 3 con giáp làm phước được phước, giàu lên nhanh chóng, tài vận hanh thông, mở cửa nhận lộc trời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 2 ngày cuối tuần (21, 22/10), người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, tài lộc tăng nhanh, có nhiều phúc lộc. Do đó, những người này cần nắm bắt cơ hội kịp thời, tương lai chắc chắn sẽ có nhiều bước đột phá!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

2 ngày cuối tuần (30/9 - 1/10) , tài vận hanh thông, 3 con giáp thành công bất ngờ trên con đường TÀI LỘC, tiền bạc dư dả, mua nhà sắm xe mới

Tử vi 12 con giáp có nói, trong 2 ngày cuối tuần (30/9 - 1/10), 3 con giáp này may mắn hơn cả trúng số khi bất ngờ thu được một khoản tiền khủng từ những đầu tư trước đó. Tiền bạc rủng rỉnh bản mệnh có thể nghĩ đến việc mua nhà, sắm xe được rồi nhé. 

TIN MỚI NHẤT