Tử vi 12 con giáp dự đoán: Đúng 4 liên tiếp (5, 6, 7, 8/11) có 3 con giáp được Chính Tài thúc đẩy, nên tài vận phát triển, vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi, cuộc sống ngày càng lên hương

Tâm linh - Tử vi 03/11/2022 15:37

Đúng 4 liên tiếp (5, 6, 7, 8/11), tử vi dự đoán có 3 con giáp "số sướng" hết phần thiên hạ, thu nhập tăng lên không ngừng, chuẩn bị tậu nhà tậu xe trong tương lai tới.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn có tính cách chăm chỉ, độc lập. Họ là mẫu người không ngừng phấn đấu vươn lên để biến ước mơ thành hiện thực. Bản mệnh vốn mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và luôn kiên định theo đuổi mục tiêu đến cùng. Đây chính là bí quyết giúp tuổi Sửu thành công dù xuất phát điểm của họ có thể không bằng người khác.

Đúng 4 liên tiếp (5, 6, 7, 8/11), tử vi dự đoán tuổi Sửu đón nhận tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn. Được quý nhân phù trợ nên con giáp này có cơ hội phát huy hết năng lực cá nhân, mạnh dạn khẳng định bản thân trong công việc.

Với những người làm kinh doanh, họ có thể gặp nhiều khách hàng tiềm năng, chốt được các đơn hàng lớn. Ở thời điểm nhận được nhiều cơ hội và tài lộc như vậy, tuổi Sửu có thể kiếm tiền đầy túi.

Tử vi 12 con giáp dự đoán: Đúng 4 liên tiếp (5, 6, 7, 8/11) có 3 con giáp được Chính Tài thúc đẩy, nên tài vận phát triển, vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi, cuộc sống ngày càng lên hương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đúng 4 liên tiếp (5, 6, 7, 8/11), tử vi dự đoán tuổi Dần được cát tinh Thực Thần che chở nên tài vận rất vượng. Cát thần này sẽ trợ lực cho người làm kinh doanh buôn bán thêm phát tài phát lộc. Vận may đến từ những thời điểm rất tình cờ, cơ hội kiếm tiền không phải ai cũng có thể nhìn thấy và biết cách tận dụng, nhưng bản mệnh có thể làm được điều đó.

Con giáp này cũng nên tập trung vào kinh doanh lĩnh vực mình có nhiều lợi thế nhất trước khi mở rộng ra thêm ở nhiều lĩnh vực khác. Nếu chưa thực sự đạt được bước tiến mang tính quyết định thì tốt nhất chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc kẻo cuối cùng lại thành xôi hỏng bỏng không.

Thủy sinh Mộc rất có lợi cho phương diện tình cảm của những chú Hổ. Tình duyên nở hoa, người độc thân cảm thấy đào hoa đến rất gần, bạn gặp được người hợp duyên hợp ý, chỉ cần chủ động hơn một chút là chắc chắn hạnh phúc sẽ nằm trong tay bạn.

Tử vi 12 con giáp dự đoán: Đúng 4 liên tiếp (5, 6, 7, 8/11) có 3 con giáp được Chính Tài thúc đẩy, nên tài vận phát triển, vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi, cuộc sống ngày càng lên hương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thông minh, nếu gặp khó khăn sẽ tìm cách thay đổi bản thân. Vì vậy họ dễ dàng vượt qua khó khăn.

Hợi cũng là người dễ gần nên có nhiều bạn bè xung quanh. Họ lạc quan, tốt bụng, được người khác sẵn sàng giúp đỡ nên triển vọng sau này luôn tươi sáng.

Điều Hợi cần làm là hãy dốc lòng với công việc của mình. Họ được cấp trên đánh giá cao và hoàn toàn có thể mở ra cơ hội thăng chức, tăng lương. Không những vậy, túi tiền của người tuổi này cũng rủng rỉnh thêm nhiều phần. Bạn sẽ tìm ra được hướng đi trong công việc, lập thành tích xuất sắc và thu về lợi nhuận cao hơn, đặc biệt là trong tháng 11.

Tử vi 12 con giáp dự đoán: Đúng 4 liên tiếp (5, 6, 7, 8/11) có 3 con giáp được Chính Tài thúc đẩy, nên tài vận phát triển, vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi, cuộc sống ngày càng lên hương - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

3 con giáp chính thức thoát nghèo trong 7 ngày tới (4/11 - 10/11), tài lộc lên phơi phới, sự nghiệp thăng tiến, thuận lợi hơn nhiều

Tử vi trong 7 ngày tới (4/11 - 10/11), 3 con giáp vượt qua bể khổ, chuyện làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây, cuộc sống thăng hoa dữ dội.

TIN MỚI NHẤT