Tử vi 10 ngày tới (26/6 - 5/7), Thần Tài nâng đỡ, Quý Nhân phù trợ, 3 con giáp sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ, cuộc sống lên hương thấy rõ

Tâm linh - Tử vi 25/06/2022 17:25

Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới cho biết có đến 3 con giáp may mắn được Thần Tài nâng đỡ, cuộc sống lên hương, sự nghiệp sắp tới có nhiều cơ hội thăng tiến, chỉ cần nắm lấy ắt có có được vị trí mình mong muốn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là mẫu người khôn ngoan trong những trường hợp cần thiết. Họ sẽ không bao giờ làm những điều vô ích, không đem lại cho bản thân mình tiền bạc, lợi lộc. Nhờ vậy, mà trong công việc họ luôn biết cách để gây ấn tượng với người khác

Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây con đường hậu vận của người tuổi Thân sẽ vô cùng xán lạn khi có sao Thiên Đức chiếu rọi nên đường sự nghiệp vô cùng tốt đẹp. Con giáp này, thể hiện bản thân khiến cấp trên hài lòng. Với sự nỗ lực này thì chuyện tăng lương, tăng thưởng sẽ là điều dễ hiểu. Đặc biệt, với những ai đang làm kinh tế thì chuyện buôn bán cũng vô cùng thuận lợi, doanh thu kiếm về không ít. 

Hai hành Thủy tương hòa xoa dịu những mâu thuẫn còn tồn đọng trong các mối quan hệ yêu đương. Bạn và người ấy sẽ cảm thấy vô cùng hòa hợp từ cách sống đến những hành động nhỏ trong thời gian tới. 

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây con đường hậu vận của người tuổi Thân sẽ vô cùng xán lạn khi có sao Thiên Đức chiếu rọi nên đường sự nghiệp vô cùng tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây sẽ là khoảng thời gian tràn đầy may mắn đối với người tuổi Tuất. Trên phương diện sự nghiệp, dù bạn sẽ phải vượt qua khó khăn để gặt hái thành công, song với tinh thần lạc quan, tích cực, chẳng điều gì có thể cản được bước chân bạn.

Thời gian này là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, con giáp này nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền. Tài lộc rực sáng nên bất kể làm việc gì cũng gặp thuận lợi, quý nhân giúp đỡ. Nhờ quan hệ rộng rãi, bạn được giới thiệu cho nhiều mối khách hàng triển vọng. Thái độ phục vụ tốt và giữ chữ tín cũng là yếu tố giúp bạn níu chân khách hàng quen thuộc. Con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Thực Thần giúp cuộc sống của người tuổi Tuất dễ thở hơn bao giờ hết. Một ngày để tương tác, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Thông qua đó, bạn hiểu hơn về mọi người và có thêm những lời góp ý, những ý tưởng hay cho công việc của chính mình. 

con giap 2
Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây sẽ là khoảng thời gian tràn đầy may mắn đối với người tuổi Tuất. Trên phương diện sự nghiệp, dù bạn sẽ phải vượt qua khó khăn để gặt hái thành công, song với tinh thần lạc quan, tích cực, chẳng điều gì có thể cản được bước chân bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây, người tuổi Tý đón tin vui liên tiếp trong công việc và mối quan hệ xã giao. Cùng với đó là nhiều cơ hội mới đúng lĩnh vực của bản mệnh. Cụ thể, sự nghiệp thì được sếp giúp đỡ, trao nhiều cơ hội trong công việc chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn ắt có được thành công. 

Sự tinh ý, sáng suốt luôn giúp con giáp này mang về khoản bội thu trong thời gian tới, đặc biệt hơn với sự trợ giúp của quý nhân các dự án đầu tư kinh doanh ngày càng phát triển và mang về cho người tuổi Tý nguồn thu nhập khổng lồ. 

Con giáp này luôn cảm thấy nửa kia có bí mật không muốn cho mình biết, mâu thuẫn cũng được tạo ra từ đây. Dù đối phương đã có lời giải thích nhưng vẫn khó tránh khỏi cảm giác tổn thương.

con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, 10 ngày tới đây, người tuổi Tý đón tin vui liên tiếp trong công việc và mối quan hệ xã giao. Cùng với đó là nhiều cơ hội mới đúng lĩnh vực của bản mệnh. Cụ thể, sự nghiệp thì được sếp giúp đỡ, trao nhiều cơ hội trong công việc chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn ắt có được thành công - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 3 ngày tới (26/6 - 28/6), hào quang chiếu sáng, 3 con giáp sắp tới được Thần Tài báo mộng trúng số dễ như chơi, sự nghiệp bước sang trang mới, tài lộc rực rỡ, đụng đâu thắng đó

Theo tử vi 12 con giáp, 3 ngày tới đây có đến 3 con giáp may mắn được Thần Tài báo mộng, trúng số độc đắc, tài lộc vượng phát, sự nghiệp nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối thăng tiến không ngừng.

TIN MỚI NHẤT