Từ Tết dương lịch 2021: 3 con giáp tài lộc nhân đôi, TRÚNG SỐ PHÁT TÀI, càng về cuối năm càng GIÀU SỤ

Tâm linh - Tử vi 28/12/2020 09:31

Số trời đã định, từ Tết dương lịch 2021 trở đi top con giáp may mắn này sẽ mở rộng cửa đón thần tài vào nhà, đầu năm vượng phát, giữa năm sung túc, cuối năm giàu sang chạm đỉnh.

Làm chơi hưởng thật, tiền chất như núi, càng về cuối năm Tân Sửu 2021 càng lắm của nhiều tiền, tự làm đại gia chính là phúc phần trời cho 3 con giáp may mắn hơn người này. 

con giap may man 1
Tý không chỉ giàu mà còn là đại gia, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh Tý là con giáp thông minh, có gan làm giàu, không sợ thất bại nên càng chí thú làm ăn càng đắc tài đắc lộc. Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu 2021 có nói, Tý chính là con giáp giàu có nhất năm với cơ hội phát tài ập xuống đầu ngay từ Tết dương lịch.

Tiền ùa vào nhà, vàng rải khắp sân, tha hồ ăn sung mặc sướng, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn ví nên Tý không chỉ giàu mà còn là đại gia, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ. 

con giap may man 2
Đặc biệt, nếu theo nghiệp kinh doanh Hợi sẽ trúng lớn, có tiền tỷ sau một đêm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

May mắn đầu bảng, liên tục gặt hái những thành quả đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp từ những ngày cuối năm Canh Tý 2020 nên bước sang năm mới Tân Sửu 2021 con giáp giàu có này càng vượng phát.

Đặc biệt, trong 3 tháng đầu năm mới Hợi sẽ rũ sạch vận xui, vươn lên đổi đời chỉ trong chớp mắt. Đặc biệt, nếu theo nghiệp kinh doanh Hợi sẽ trúng lớn, có tiền tỷ sau một đêm. 

con giap may man 3
Mùi sẽ được hái trái ngọt đời mình với tiền tỷ trong két, đời thăng hoa rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Từ dịp Tết dương lịch 2021 trở đi, Mùi sẽ được cấp trên cất nhắc, bề trên nâng đỡ nên có vô số cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Chỉ cần chớp lấy thời cơ con giáp may mắn này ắt có tiền chất như núi.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm Mùi sẽ được hái trái ngọt đời mình với tiền tỷ trong két, đời thăng hoa rực rỡ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 ngày cuối năm 2020: Top con giáp ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, SONG HỶ LÂM MÔN, thành tỷ phú sau một đêm

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 chỉ rõ, trong 3 ngày cuối năm những con giáp giàu có này sẽ gặp thời đổi vận, tiền nhiều vô kể, sang năm mới cứ thế mà phất.

TIN MỚI NHẤT