Từ ngày 15/3 âm lịch trở đi, 3 con giáp phú quý đến muộn, quá khứ khó khăn, tương lai rực rỡ, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 22:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán may mắn ngập tràn, trở thành đại gia bạc tỷ.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Trước hết phải kể đến là công việc, bản mệnh hoàn thành các nhiệm vụ nhanh chóng với mức độ chắc chắn cao. Con giáp này còn không ngại dành thêm thời gian rảnh rỗi để đầu tư và tìm hiểu kiến thức chuyên môn.

Cát khí còn giúp bản mệnh có tin vui về tiền bạc. Dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có lợi nhuận khả quan trong hôm nay. Tuy nhiên, con giáp này nên kiềm chế ham muốn nhất thời để tránh đưa ra quyết định mua sắm bốc đồng nếu không muốn tình hình tài chính hao hụt.

Từ ngày 15/3 âm lịch trở đi, 3 con giáp phú quý đến muộn, quá khứ khó khăn, tương lai rực rỡ, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Từ ngày 15/3 âm lịch trở đi, 3 con giáp phú quý đến muộn, quá khứ khó khăn, tương lai rực rỡ, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong thời gian này, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn. Bản mệnh có tính cách thẳng thắn, luôn nỗ lực vì công việc nên được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quý mến. Bản mệnh sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó khăn để khẳng định năng lực của bản thân.

Thời gian tới, con đường tài lộc, tiền của của người tuổi Mão có nhiều tin vui. Bản mệnh có tính cách xởi lởi, buôn bán thuận lợi, khéo ăn khéo nói nên thu hút được nhiều khách hàng.

Về chuyện tình cảm, người độc thân được nhiều người yêu mến. Có người bày tỏ tình cảm và bản mệnh có thể cân nhắc xem hai người có phù hợp hay không.

Từ ngày 15/3 âm lịch trở đi, 3 con giáp phú quý đến muộn, quá khứ khó khăn, tương lai rực rỡ, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (22/4), 3 con giáp tiền vơi lại đầy, về sau no đủ, đắc tài đắc lộc, đổi đời trong gang tấc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán thành công hơn người, cứ ung dung hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT