Từ giờ tới cuối tháng 9, 3 con giáp may mắn phúc khi căng tràn, tài lộc hanh thông, công danh rộng mở

Tâm linh - Tử vi 10/09/2021 13:09

Trong thời gian từ đây tới cuối tháng 9, 3 con giáp may mắn công việc phát triển, thu nhập đều đều. Ngoài ra, do vận quý nhân tương trợ nên bản mệnh làm gì cũng đạt được những thành công nhất định.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn bẩm sinh đã có phúc khí hơn người. Tuy nhiên, con giáp không vì thế mà trở nên kiêu ngạo. Ngược lại, Thìn càng khao khát chứng minh bản thân. Dự đoán, từ đây tới cuối tháng 9, vận chính tài vượng phát, con giáp may mắn thu về nhiều lợi nhuận từ những hạng mục hợp tác làm ăn tay trái. Ngoài ra, do vận quý nhân tương trợ nên làm gì người tuổi Thìn cũng đạt được những thành công nhất định.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chăm chỉ làm ăn, luôn hết mình nỗ lực trong mọi việc nên có rất nhiều phúc đức. Do đó, vào cuối tháng 9, con giáp bước vào cục diện tương hợp nên có khả năng đại phát tài. Công việc của bản mệnh sẽ ngày càng thuận lợi, được lãnh đạo tạo điều kiện thực hiện những dự án mang lại nhiều lợi nhuận nên cuộc sống sung túc, đầy đủ, giàu sang. Nhìn chung, vận trình phía trước của tuổi Hợi không có gì đáng ngại.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chu đáo và có trách nhiệm cao nên được nhiều người tín nhiệm. Con giáp được thăng tiến lên những vị trí cao hơn trong công việc nên tha hồ thể hiện bản thân, củng cố quyền lực.  Đặc biệt, Tuất còn có thêm những khoản thu nhập ngoài dự kiến nên không cần phải lo lắng về tài chính trong thời gian này. Nói chung, không chỉ tài vận, đời sống tình cảm, sự nghiệp, sức khỏe của người tuổi Tuất cũng theo đó mà khởi sắc bừng bừng.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong 44 ngày tới, 3 con giáp may mắn Phúc Tinh chiếu cố, cả công danh lẫn sự nghiệp đều thăng tiến không ngừng, phất lên như diều gặp gió

Trong 44 ngày tới, 3 con giáp may mắn làm ăn thuận lợi, thu nhập tăng cao. Bản mệnh được ơn trên giúp đỡ nên thẳng đường thăng tiến, đạt được những thành công vang dội.

TIN MỚI NHẤT