Trong 44 ngày tới, 3 con giáp may mắn Phúc Tinh chiếu cố, cả công danh lẫn sự nghiệp đều thăng tiến không ngừng, phất lên như diều gặp gió

Tâm linh - Tử vi 10/09/2021 12:35

Trong 44 ngày tới, 3 con giáp may mắn làm ăn thuận lợi, thu nhập tăng cao. Bản mệnh được ơn trên giúp đỡ nên thẳng đường thăng tiến, đạt được những thành công vang dội.

Tuổi Tý

Tử vi chỉ rõ, trong 44 ngày tới là thời gian đại cát với tuổi Tý. Trong giai đoạn này, con giáp làm gì cũng thuận lợi. Những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có nhiều cơ hội làm ăn, phát triển sự nghiệp. Đối với người làm công ăn lương, bản mệnh sẽ có dịp thể hiện bản thân, tự do tung hoành, thu vén quyền lực. Ngoài ra, con giáp còn có thể nhận được vận may tài lộc từ những nghề tay trái mang lại. Vận trình đang lên, con giáp nên chí thú làm ăn để mau chóng đổi đời.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 44 ngày tới tài lộc rực rỡ, gặp nhiều may mắn. Con giáp này có sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến không ngừng, tha hồ hốt bạc. Đặc biệt, nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, tuổi Thân sẽ dễ tìm thấy cơ hội phất lên. Những hợp đồng, dự án đầu tư béo bở thi nhau tìm đến bản mệnh. Con giáp không cần làm gì thì tiền tài sẽ tự chảy vào túi. Vận trình đang lên, bản mệnh làm gì cũng xuôi chèo mát mái.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

 

Trong 44 ngày tới người tuổi Hợi có Phúc Tinh chiếu cố, vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ. Con giáp may mắn có công việc mà mình yêu thích nên luôn cố gắng hết mình, nâng cao thu nhập. Mọi phấn đấu sẽ được đền đáp, Hợi tài lộc thăng hoa, cả tiền bạc lẫn quyền lực đều có đủ. Con giáp chỉ tiêu thoải mái, không cần suy tư. Thời vận đang lên, con giáp này dù làm gì cũng thành công.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi thứ Bảy ngày 11/9/2021 của 12 con giáp: Tý - Ngọ sự nghiệp thăng tiến, tiền tài hanh thông, Thìn thị phi bủa vây, Mão tài chính bất ổn

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 11/9/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Ngọ vận trình thăng hoa, làm ăn thuận lợi. Trong khi đó, Thìn vướng phải thị phi, Mão chi tiêu cẩn trọng.

TIN MỚI NHẤT