Từ giờ đến hết tháng 9, có 3 con giáp may mắn đủ đường, tiền nhiều vô kể, đại cát đại lợi

Tâm linh - Tử vi 05/09/2019 14:24

Mặc người khác khó khăn cơ cực, 3 con giáp may mắn này vẫn cứ thế mà giàu, công thành danh toại, làm gì cũng thuận.

Số trời đã định, từ đây đến hết tháng 9, những con giáp may mắn này sẽ gom hết của nả trong thiên hạ vào nhà, vét sạch túi thần tài, giàu nhanh đến chóng mặt.

con giap may man 1
Càng về cuối tháng 9, con giáp may mắn này càng giàu sang hưng thịnh, thức trắng đêm đếm cũng không hết tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo tử vi con giáp, tháng 9 là thời hoàng kim của người tuổi Tuất, giúp công danh sự nghiệp lẫn tình duyên của họ đều viên mãn như ý. Nếu đang ấp ủ những ý định kinh doanh hay những thương vụ mới thì đây chính là lúc thích hợp nhất để con giáp giàu có này triển khai.

Chẳng những kiếm được bộn tiền, làm gì cũng thuận Tuất còn được đối tác đánh giá cao, khẳng định vị thế của mình chốn thương trường. Càng về cuối tháng 9 Tuất càng giàu sang hưng thịnh, thức trắng đêm đếm cũng không hết tiền.

con giap may man 2
Nhà xe chờ sẵn, thần tài gõ cửa liên tục chính là vận số trời cao an bài cho con giáp may mắn  nhất năm này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Cần cù, chịu thương chịu khó lại ham học hỏi nên dù không quá thông minh nhưng Dậu có quyết tâm làm giàu. Cực khổ, cơ hàn hay thất bại Dậu đều đã từng nếm qua. Tuy nhiên, thay vì sợ hãi mà bỏ của chạy lấy người thì Dậu vẫn kiên trì theo đuổi đến cùng.

Nhờ thế, dẫu chẳng cần cậy nhờ mẹ cha, cũng không cần bám víu ai con giáp bản lĩnh này vẫn có của ăn của để. Từ đây đến cuối năm, nhà xe chờ sẵn, thần tài gõ cửa liên tục chính là vận số trời cao an bài cho con giáp may mắn  nhất năm này.

con giap may man 3
Từ đây đến hết tháng 9, con giáp này sẽ tha hồ hưởng lộc, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, sướng không ai bằng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vốn là người hiền hậu, thiện lương lại thường xuyên giúp đỡ người khác mà không hề toan tính thiệt hơn nên Hợi tích được rất nhiều công đức. Nhờ thế, mỗi khi gặp điều chẳng lành, lâm vào cảnh túng thiếu Hợi đều được thần tài rót lộc vào nhà, tiền cứ vơi lại đầy.

Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại may mắn, bình an cho người tuổi Hợi. Đặc biệt, từ đây đến hết tháng 9, con giáp này sẽ tha hồ hưởng lộc, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, sướng không ai bằng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho độc giả.

3 con giáp tài lộc nở rộ, may mắn song hành, phát tài cực to trong 60 ngày tới

Trong 60 ngày tới, những con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, làm đâu thắng đó, kiếm được bạc tỷ chỉ trong chớp mắt.

TIN MỚI NHẤT