Từ 1/11: 3 con giáp được Vương hoàng chiếu mệnh, đổi vận giàu sang trong chớp mắt

Tâm linh - Tử vi 02/11/2020 16:08

Bước sang tháng 11, những con giáp dưới đây sẽ may mắn hơn người, đổi vận trong chớp mắt và trở nên giàu có.

Tuổi Tý

Từ 1/11: 3 con giáp được Vương hoàng chiếu mệnh, đổi vận giàu sang trong chớp mắt - Ảnh 1

Tháng 10 là thời gian khá ᴄҺật νật với những người tuổi Tý, tai họa cùng xui xẻo liên tục bám đuôi con giáp này. Dù họ nỗ lực làm việc nhưng cũng chẳng dư dả được đồng nào, thậm chí còn đi vay mượn.

Tuy nhiên, thần may mắn sẽ chính thức mỉm cười với Tý ngay khi đặt chân sang ngày đầu tiên của tháng 11, làm việc gì cũng thành công suôn sẻ, tha hồ đón nhận tin vui.

Chỉ cần nắm bắt nhanh chóng những thời cơ trời ban, quyết đoán và táo bạo hơn trong công việc, Tý ắt qua ᴄơn bĩ cực đến hồi thái lai. Càng về cuối tháng càng ăn nên làm ra, nhà cao cửa rộng sẵn chờ.

Không những thế, Tết này còn hốt lộc khủng, tiền tiêu mãi chẳng vơi chính là phúc phần mà con giáp này xứng đáng được hưởng.

Tuổi Dậu

Từ 1/11: 3 con giáp được Vương hoàng chiếu mệnh, đổi vận giàu sang trong chớp mắt - Ảnh 2

Những người sinh năm Dậu bản tính rất chân thành, đối xử chan hòa với mọi người xung quanh nên chẳng làm mất lòng ai bao giờ. Họ lại chăm chỉ, cần cù và cư xử khôn khéo, biết cách lấy lòng cấp trên nên con đường thăng tiến khá thuận lợi, thu nhập cải thiện vượt bậc.

Đặc biệt, bắt đầu từ ngày 1/11/2020, con giáp may mắn này sẽ được hưởng hồng ân, ngủ một đêm thức dậy đã thấy đời sang trang rực rỡ.

Thời gian này dù làm bất cứ chuyện gì cũng được quý nhân rọi lối, chiếu cố tận tình. Chẳng cần nhọc công vẫn thu về cả đống tiền, rung đùi cũng hốt bạc, sống ngập trong nhung lụa nên Dậu mặc sức mà ăn, cứ thế mà phất.

Chẳng những tài vận đỏ chót như son, đường tình duyên của Dậu cũng ấm êm như ý, hạnh phúc ngất ngây.

Tuổi Hợi

Từ 1/11: 3 con giáp được Vương hoàng chiếu mệnh, đổi vận giàu sang trong chớp mắt - Ảnh 3

Đây là con giáp hiền lành, tốt bụng, biết quan tâm người khác nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Bởi vậy dù có gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống thì Hợi cũng dễ dàng nhận được tương trợ kịp thời và nhanh chóng vượt qua. Càng đối mặt với nhiều sóng gió, thị phi con giáp này càng bản lĩnh, kiên cường và thành công vang dội.

Trong tháng 11 tới, nhờ được cát tinh soi chiếu nên Hợi làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, tài lộc chạm tới tận nóc. Cuối năm gánh tiền mỏi lưng, vàng bạc chất thành núi, sang năm mới 2021 số đại gia khó tránh, đời sống nâng lên tầm cao mới là những gì Hợi nắm chắc trong tay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tử vi thứ Hai ngày 2/11/2020 của 12 con giáp: Tuổi Thìn kiếm tiền giỏi, tuổi Mùi tình tiền đều đủ

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 2/11/2020 của 12 con giáp, tuổi Thìn kiếm tiền giỏi, được cấp trên khen. Tuổi Mùi tình tiền đều đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT