Trong vòng 10 ngày tới, những con giáp này nắm chắc được vận may, tiền tài danh vọng cứ thế 'lũ lượt' kéo về

Tâm linh - Tử vi 21/09/2021 21:31

Giờ may mắn đã điểm, 3 con giáp này trong vòng 10 ngày tới nắm chắc trong tay vận may, tiền bạc đủ dầy, sung túc.

Tuổi Thìn

Trong chúng ta, không phải ai sinh ra cũng có số hưởng. Một số người phải trải qua khoảng thời gian vất vả, khó khăn mới tìm được cuộc sống như mong muốn. Cách đây không lâu, tuổi Thìn phải chật vật với tình hình tài chính, dù không phải quá tệ hại nhưng cũng đủ khiến họ phiền não.

10 ngay toi 1
Thìn được xem là một trong những con giáp gặp được nhiều vận may, đặc biệt là trong 10 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng may mắn, trong năm nay, tuổi Thìn được xem là một trong những con giáp gặp được nhiều vận may, đặc biệt là trong 10 ngày tới, chiếc ví của bạn sẽ từ từ phồng lên. Điều này đồng nghĩa với việc sự nghiệp tuổi Thìn sẽ thuận lợi, suôn sẻ, gặp được nhiều quý nhân và giúp họ kiếm được khối tài sản kha khá. Dự kiến vào cuối năm nay, tuổi Thìn sớm gầy dựng cơ ngơi ổn định, vững chắc, làm bàn đạp để tiếp tục phát triển vào năm sau. Từ đó, cuộc sống trở nên thoải mái, nhẹ nhàng ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ có năng lực mạnh mẽ và phẩm chất cá nhân cao, có phong thái riêng, tài ăn nói. Con giáp được đánh giá cao bởi tính năng động và chăm chỉ. Trong 10 ngày tới, phúc đức cát tinh chiếu sáng, con giáp được thần tài chăm sóc cẩn thận, tiền đổ về như mưa gió lớn.

10 ngay toi 2
Trong 10 ngày tới, phúc đức cát tinh chiếu sáng, con giáp được thần tài chăm sóc cẩn thận - Ảnh minh họa: Internet

Nhìn bề ngoài, tuổi Dần có được mọi cơ hội may mắn tiền bạc dễ như đi chơi. Thực tế, đây là cả quá trình cố gắng không mệt mỏi của con giáp. Chỉ có điều phải đến lúc này, thiên thời địa lợi, quý nhân hỗ trợ mọi chuyện suôn sẻ, nỗ lực của con giáp mới nhận được thành quả xứng đáng. Tuổi Dần cần biết tận dụng lợi thế bản thân, được quý nhân phù trợ, sau này chắc chắn tài vận vào nhà, phú quý vinh hoa là điều không phải bàn cãi.

Tuổi Mùi

Ngay từ đầu tháng, tuổi Mùi đã được dự đoán là một trong những con giáp phát tài trong thời gian 10 ngày tới. Trong thời gian này do có quý nhân giúp đỡ liên tiếp, hóa giải những điều chẳng lành, nhưng đặc biệt vận may của tuổi Mùi còn lớn hơn trong những ngày tiếp theo.

10 ngay toi 3
Chính vì sự khôn khéo đó mà vận may của tuổi Thìn sẽ tăng lên, được nhiều người giúp đỡ hơn trong 10 ngày tiếp theo - Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Mùi chính là những người rất có khí chất, giỏi giao tiếp và có thể trở thành tâm điểm trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào. Chính vì sự khôn khéo đó mà vận may của tuổi Thìn sẽ tăng lên, được nhiều người giúp đỡ hơn trong 10 ngày tiếp theo. Đặc biệt, những người tuổi Mùi có thể gặp cơ hội để phát tài hoặc mở ra nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp để thăng quan, tiến chức.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sống như cây tầm gửi, những con giáp này thường xuyên ỷ lại người khác nên thường gặp khó khăn không biết cách giải quyết, lâm vào cảnh khốn cùng

Những con giáp này cần phải xem lại cách sống của mình, tránh ỷ lại người khác quá nhiều, đến khi tự gây họa lại không thể giải quyết.

TIN MỚI NHẤT