Trong 3 tháng nữa có 3 con giáp trước có Thần Tài sau có quý nhân, vừa may mắn vừa giàu có

Tâm linh - Tử vi 05/11/2019 12:38

Đây là những con giáp được cho là sẽ gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi vào dịp cuối năm Kỷ Hợi 2019, đầu năm Canh Tý 2020.

Tuổi Dần

Trong 3 tháng nữa có 3 con giáp trước có Thần Tài sau có quý nhân, vừa may mắn vừa giàu có - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống, tuổi Dần là những người thông minh, độc lập, can đảm, không bao giờ ỷ lại hay trông chờ vào người khác. Là những con người mạnh mẽ, họ luôn biết cách sống theo lý tưởng của mình, cuộc sống do đó cũng rất hạnh phúc và thoải mái. 

Theo các chuyên gia phong thủy, Kỷ Hợi 2019 là một năm đặc biệt may mắn cho họ, nhất là về mặt tài chính. Họ sẽ dễ được thăng chức, tăng lương hoặc kiếm được các hợp đồng béo bở nào đó. 

Tử vi học có nói, càng về cuối năm thì vận đỏ của họ càng được thể hiện rõ. Thậm chí, họ còn là một trong những con giáp duy nhất may mắn đến những ngày cuối cùng của năm, nên nếu biết nắm bắt thời cơ, tuổi Dần có thể trở nên vô cùng giàu có, sung túc. 

Tuổi Dậu

Trong 3 tháng nữa có 3 con giáp trước có Thần Tài sau có quý nhân, vừa may mắn vừa giàu có - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu trời sinh đa số là những người trọng tình cảm, sống luôn có trước, có sau nên được nhiều người yêu quý, nể trọng, trong hoạn nạn luôn tìm được quý nhân giúp đỡ nên gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành. 

Trong năm Kỷ Hợi 2019, theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu là một trong số những con giáp gặp may vào nửa đầu năm, từ tháng 3 đến tháng 6. Từ tháng 8 đến tháng 12 là lúc tuổi Dậu phải đối mặt với một số khó khăn, thử thách nên cần ở họ sự kiên nhẫn và chăm chỉ để vượt qua. 

Tuy nhiên, tử vi học có nói, chỉ cần qua năm Kỷ Hợi, sang đến đầu năm Canh Tý 2020 là tuổi Dậu sẽ như được đổi vận, cuộc sống hoàn toàn bước sang trang mới. Ngay từ tháng 1, tuổi Dậu sẽ chứng kiến những thay đổi tích cực trong chuyện tài vận của mình, cuộc sống ngày càng dư dả, thậm chí giàu có bất ngờ.

Tuổi Mùi

Trong 3 tháng nữa có 3 con giáp trước có Thần Tài sau có quý nhân, vừa may mắn vừa giàu có - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi hầu hết là những người nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng rất kiên cường. Với họ, không có khó khăn nào là không thể vượt qua, không có giới hạn nào là không thể chạm tới. Càng gặp khó khăn thì tuổi Mùi càng có nhiều cơ hội chứng tỏ bản lĩnh hơn người của mình. 

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Kỷ Hợi 2019 là một năm rất thuận lợi và hanh thông với họ, trong đó hầu như họ làm gì cũng thành công và có kết quả tốt. Họ chỉ gặp chút ít thử thách vào giai đoạn đầu năm, còn từ tháng 7 trở đi cho đến cuối tháng 11 là thời điểm vô cùng may mắn của họ, với vô số các cơ hội tốt để làm giàu, thậm chí là đổi đời. 

Đặc biệt, tuổi Mùi không chỉ may mắn trong năm nay, mà vận đỏ này còn kéo dài sang cả năm Canh Tý 2020. Hai tháng đầu năm Canh Tý được cho là lúc tuổi Mùi động vào đâu cũng thấy tiền, vô cùng sung túc. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Dự báo con đường công danh sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 11: Người thăng quan tiến chức, người phải làm quen với môi trường mới

Tháng 11 đem đến nhiều thay đổi trong sự nghiệp của 12 con giáp. Hãy xem công việc của bạn tiến triển như thế nào trong khoảng thời gian tới nhé!

TIN MỚI NHẤT