Trong 3 ngày cuối tuần (18/3 - 20/3), VẬN KHÍ LÊN CAO, 3 con giáp tắm trong cơn mưa tài lộc, đụng đâu cũng hái ra tiền

Tâm linh - Tử vi 17/03/2022 15:45

Nếu tuổi Mão, Sửu, Ngọ có thể nắm chặt cơ hội, chắc chắn sẽ trở nên thành công rực rỡ, phú quý chật nhà trong 3 ngày cuối tuần.

Tuổi Mão

Trong 3 ngày cuối tuần, nhờ có thần tài giúp đỡ, dưới có quý nhân chỉ điểm nên sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió. Tài vận cũng theo đó mà một mạch tăng cao, phát triển không ngừng. Người tuổi Mão vốn thông minh lại hiểu lòng người, thường có thái độ tích cực, lạc quan trong cuộc sống.

Đối với đa số người tuổi Mão, khoảng thời gian này nên nỗ lực hành động, thể hiện triệt để năng lực của mình. Có như thế, tuổi Mão mới có cơ hội gặp được vận may lớn, bắt đầu bước chân và con đường làm giàu thực sự.

Trong 3 ngày cuối tuần (18/3 - 20/3), VẬN KHÍ LÊN CAO, 3 con giáp tắm trong cơn mưa tài lộc, đụng đâu cũng hái ra tiền - Ảnh 1
Trong 3 ngày cuối tuần, nhờ có thần tài giúp đỡ, dưới có quý nhân chỉ điểm nên sự nghiệp của người tuổi Mão lên như diều gặp gió - Ảnh: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi có nói, trong 3 ngày cuối tuần, tuổi Sửu được ngôi sao may mắn "Thiên uy" chiếu sáng. Sự nghiệp của con giáp này không ngừng phất lên, chuyện kinh doanh làm ăn hay đầu tư đều có lời lãi, kết quả.

Cụ thể hơn, nhờ có ngôi sao may mắn chiếu mệnh, không chỉ đường tài vận của tuổi Sửu ngày một hanh thông mà bước chân ra cửa cũng có thể gặp được quý nhân. Sự nghiệp, công danh có bước tiến mạnh mẽ, công việc thuận lợi không gì sánh được, cầu tài có tài, cầu tiền có tiền. Tuổi Sửu có thể nắm chặt cơ hội, chắc chắn sẽ trở nên thành công rực rỡ, phú quý chật nhà.

Trong 3 ngày cuối tuần (18/3 - 20/3), VẬN KHÍ LÊN CAO, 3 con giáp tắm trong cơn mưa tài lộc, đụng đâu cũng hái ra tiền - Ảnh 2
Trong 3 ngày cuối tuần, tuổi Sửu được ngôi sao may mắn "Thiên uy" chiếu sáng - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Trong 3 ngày cuối tuần, nhờ quý nhân phù trợ, thần tài ưu ái nên tuổi Ngọ ăn nên làm ra. Có thể nói, tài vận của tuổi Ngọ như măng mọc sau mưa, rất có triển vọng. Sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió. Làm ăn kinh doanh có cơ hội phát tài.

Chỉ cần người tuổi Ngọ can đảm hành động, dũng cảm phấn đầu, chắc chắn sẽ có hồi báo to lớn, đại tài tiểu tài tất cả đều tới tay. Thời gian này rất quan trọn giúp tuổi Ngọ xuôi gió xuôi nước, tiền tài không lo.

Trong 3 ngày cuối tuần (18/3 - 20/3), VẬN KHÍ LÊN CAO, 3 con giáp tắm trong cơn mưa tài lộc, đụng đâu cũng hái ra tiền - Ảnh 3
Trong 3 ngày cuối tuần, nhờ quý nhân phù trợ, thần tài ưu ái nên tuổi Ngọ ăn nên làm ra - Ảnh: Internet

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Bước qua ngày Rằm tháng 2 âm lịch: 3 con giáp hứng trọn 'cơn mưa' tài lộc, gia tăng phúc khí, may mắn chạm đỉnh

Nhờ cát Thần trợ giúp nên qua ngày Rằm tháng 2 âm lịch sẽ là thời cơ thích hợp nhất để gia tăng tài lộc, phúc khí cho 3 con giáp này.

TIN MỚI NHẤT