Top con giáp được quý nhân phù trợ, TRỜI PHẬT nâng đỡ, làm gì cũng kiếm được bộn tiền trong 21 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 07/10/2020 10:40

Số trời đã định, trong 21 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ ăn nên làm ra, tiền ùa vào nhà tới tấp, muốn nghèo cũng không được.

Dù không mưu cầu tiền tài nhưng 3 con giáp may mắn này vẫn liên tục được thần tài rót lộc vào túi, cứ vơi lại đầy, 21 ngày tới ngập trong nhung lụa. 

con giap may man 1
Càng về cuối tháng 10 con giáp giàu có này sẽ càng đắc tài đắc lộc, ăn nên làm ra khiến ai cũng hờn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp nhân hậu, dĩ hòa vi quý và thận trọng trước mọi điều. Nhờ thế, họ gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, được cấp trên hết lòng nâng đỡ. Bước vào tháng 10/2020 nhờ được cát tinh soi chiếu, quý nhân thương yêu con giáp may mắn này sẽ bước lên đỉnh cao danh vọng.

Của nả chất đống, tài lộc hanh thông, muốn khổ cũng chẳng được chính là phúc phần mà Hợi xứng đáng nhận được. Càng về cuối tháng 10 con giáp giàu có này sẽ càng đắc tài đắc lộc, ăn nên làm ra khiến ai cũng hờn. 

con giap may man 2
Nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán kinh doanh hay thử sức ở lĩnh vực mới Sửu hãy bắt tay vào thực hiện ngay để quơ hết của nả trong thiên hạ vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Chăm chỉ, cần cù và có trách nhiệm trong công việc nên Sửu dù là đàn ông hay phụ nữ đều gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Càng chí thú làm ăn, càng nỗ lực vươn lên con giáp tài năng này càng có bước tiến vượt bậc.

Khổ tận cam lai, trong 21 ngày tới Sửu sẽ đón mưa tài lộc từ trên trời ập xuống. Thế nên, nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán kinh doanh hay thử sức ở lĩnh vực mới Sửu hãy bắt tay vào thực hiện ngay để quơ hết của nả trong thiên hạ vào nhà. 

con giap may man 3
Dần có cơ may trúng số độc đắc, chỉ cần ngồi chơi vẫn có bạc tỷ ùa vào nhà, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn ví - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Mạnh mẽ, kiên định và có khát khao làm giàu nên Dần chưa bao giờ chùn chân mỏi gối trước thất bại, gian truân. Chỉ cần vững vàng trước sóng gió, kiên trì với đam mê và nỗ lực miệt mài thì Dần ắt nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Trong 21 ngày vàng tới, Dần sẽ gặp nhiều may mắn, giàu nứt đố đổ vách. Thậm chí, Dần còn có cơ may trúng số độc đắc, chỉ cần ngồi chơi vẫn có bạc tỷ ùa vào nhà, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn ví.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp càng chăm chỉ càng giàu có, cuối năm 2020 hỷ sự lâm môn, ĐỔI ĐỜI thành ĐẠI GIA

Số trời đã định, từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 những con giáp may mắn này sẽ có cơ hội lội ngược dòng, không chỉ tài vận thăng hoa, vận đào hoa cũng rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT