Thứ 2 là ngày đầu tuần (23/5/2022), các con giáp 'chăm ngoan' có ĐIỀM LÀNH tươi sáng về đường TÀI LỘC

Tâm linh - Tử vi 23/05/2022 00:34

Thứ 2 đầu tuần (23/5/2022), các con giáp dưới đây nhờ làm việc năng suất nên được đền đáp, dễ dàng thăng chức.

Tuổi Thân

Vận trình tử vi đầu tuần của người tuổi Thân được điềm báo là có đường tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Dễ có may mắn kéo đến, chuyện tiền bạc dễ bề chi tiêu và có thể có được nguồn tài lộc tốt trong tay. Đặc biệt là tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn trong những quyết định của mình. Mọi thứ sẽ đến rất tự nhiên và khiến cho tuổi Thân cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Khả năng bạn có được vận suôn sẻ và cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Gặp chuyện khó khăn có người nâng đỡ nên tử vi đầu tuần sau của bạn rất ổn định. Một năm với những nỗ lực và có thể đặt ra những mục tiêu cũng như lên kế hoạch bạn sẽ có được kết quả tốt nhất.

Tuổi Mão

Bạn vốn là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, song bạn cần phải mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Trước khi quyết định việc gì, bạn cũng cần thảo luận trước với mọi người nhiều hơn. Thứ 2 đầu tuần (23/5/2022), con giáp tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ cũng như có những bước tiến mới hơn.

Thứ 2 là ngày đầu tuần (23/5/2022), các con giáp 'chăm ngoan' có ĐIỀM LÀNH tươi sáng về đường TÀI LỘC - Ảnh 1
Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, dưới sự giúp đỡ của Chính Quan, sự nghiệp của người tuổi Tý có nhiều bước tiến đáng kể trong ngày thứ Hai đầu tuần. Người đi theo con đường học tập, nghiên cứu tìm được cơ hội thể hiện vốn hiểu biết của mình, được nhiều người ngưỡng mộ.

Người làm công ăn lương với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm thường nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn có thể được giao cho những công việc quan trọng làm cơ sở để thăng chức, tăng lương.

Trong ngày này (23/5/2022), bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Thỉnh thoảng bạn nên đứng lên thư giãn và vận động chứ đừng ngồi một chỗ quá lâu.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Top các con giáp EQ cao, đi đâu cũng được người khác quý mến

Những con giáp sở hữu chỉ số EQ cao, tình cảm đầy mình!

TIN MỚI NHẤT