Tháng 7 đạp hố vàng, tháng 8 hứng rổ bạc: 3 con giáp phơi phới đếm tiền mỏi tay

Tâm linh - Tử vi 03/07/2021 06:23

Theo tử vi con giáp, 3 con giáp này có 60 ngày tới chìm đắm trong tài lộc và phú quý, vận trình thăng hoa thuận lời, không muốn giàu cũng khó.

Theo tử vi con giáp, tháng 7 và tháng 8 sắp tới sẽ là thời gian thịnh vượng nhất trong năm của 3 con giáp này.

Tuổi Dậu

60 ngày tới là thời gian hoàng kim của tuổi Dậu, đặc biệt là trong công việc. Tuổi Dậu tìm được cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp, làm gì cũng ra tiền, thăng chức bất ngờ. Nếu con giáp này có dự án làm riêng kinh doanh thì cũng bùng nổ khởi sắc.

tu vi con giap 1
60 ngày tới là thời gian hoàng kim của tuổi Dậu, đặc biệt là trong công việc - Ảnh minh họa: Internet 

Tử vi còn cho biết tuổi Dậu nên tin tưởng vào khả năng của bản thân, đừng bỏ qua những cơ hội quý giá trước mắt. Với bản tính chăm chỉ, siêng năng thì cuộc đời của tuổi Dậu trong 60 ngày tới tiền bạc chảy vào túi liên tục, không phải lo thiếu thốn.

Tuổi Thân

Tử vi 2 tháng tới cho biết tuổi Thân sẽ nhận được phước đức từ ơn trên. Vận may của tuổi Thân bùng nổ, làm gì cũng thuận lợi. Nhất là người kinh doanh buôn bán sẽ gặp được quý nhân, có được hợp đồng tiền tỷ.

Tháng 7 đạp hố vàng, tháng 8 hứng rổ bạc: 3 con giáp phơi phới đếm tiền mỏi tay - Ảnh 2
 Tử vi 2 tháng tới cho biết tuổi Thân sẽ nhận được phước đức từ ơn trên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân làm công ăn lương sẽ có nhiều vận may, cùng tinh thần sảng khoái, làm gì cũng đạt hiệu quả cao. Con giáp này còn được cấp trên trọng dụng. Tuổi Thân nên dồn hết sức vào thời điểm này để làm ăn, thành quả thu về sẽ khiến họ bất ngờ.

Tuổi Thìn

Theo tử vi con giáp, 60 ngày tới sẽ cho tuổi Thìn tài lộc thịnh vượng. Con giáp này làm gì cũng thành công, còn được quý nhân giúp sức, vận trình hanh thông rực rỡ. Người tuổi Thìn kinh doanh sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc dư dôi.

Tháng 7 đạp hố vàng, tháng 8 hứng rổ bạc: 3 con giáp phơi phới đếm tiền mỏi tay - Ảnh 3
Theo tử vi con giáp, 60 ngày tới sẽ cho tuổi Thìn tài lộc thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet 

Dù trở nên giàu có nhưng tuổi Thìn sống tình nghĩa, giúp đỡ người xung quanh. Cũng nhờ tính cách này mà họ càng gặp nhiều may mắn hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tháng 7/2021 ‘tiền đè ngộp thở’: 3 con giáp may mắn không buông tha, tài lộc chạm nóc

Theo tử vi con giáp, 3 con giáp này không ngừng đón may mắn liên tiếp, làm gì cũng thuận lợi, tiền sinh tiền, muốn gì liền có đó trong tháng 7/2021.

TIN MỚI NHẤT