Thần Tài độ mạng, 3 con giáp thu lộc dồn dập trong 6 ngày tới (1/3 - 6/3), quơ tay là được cả biển tiền

Tâm linh - Tử vi 01/03/2022 05:50

3 con giáp này được thần tài “sủng ái” nên vô cùng may mắn, lộc lá đầy mình trong vòng 6 ngày tới. Họ sẽ có nhiều cơ hội để làm giàu, kiếm được số tiền lớn, khiến ai nấy đều ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bản tính chăm chỉ, cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được. Họ không quản ngại vất vả và cũng không ngần ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới thế nên dù chậm nhưng chắc, tuổi Dậu vẫn đang từng ngày, từng giờ khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc.

Dự đoán tử vi trong 6 ngày tới, con giáp tuổi Dậu sẽ nhận được sự cất nhắc từ cấp trên về việc thăng chức. Kéo theo đó là cơ hội tăng lương, số dư trong tài khoản lên ngùn ngụt khiến cho chính những người tuổi Dậu cũng cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của mình. Bạn hãy an nhiên mà tận hưởng niềm vui này nhé.

Thần Tài độ mạng, 3 con giáp thu lộc dồn dập trong 6 ngày tới (1/3 - 6/3), quơ tay là được cả biển tiền - Ảnh 1
Trong 6 ngày tới, con giáp tuổi Dậu sẽ nhận được sự cất nhắc từ cấp trên về việc thăng chức - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Trong số 12 con giáp, tuổi Ngọ đứng đầu về độ khôn khéo. Họ biết suy trước tính sau nên trong mọi nguyện ước của đời mình đều đạt được. Tuy nhiên, tất nhiên cũng không tránh khỏi những thời điểm phải đối mặt với khó khăn, có khi họ phải trầy da tróc vảy mới có thể đứng vững trước những sóng gió này.

Thời điểm trong 6 ngày tới đây, tuổi Ngọ hãy yên tâm vì dù có khốn khó tới đâu thì trời phật rồi sẽ đem vận may tới cho bạn. Đây là vận may hiếm có, bạn chỉ cần sẵn sàng đưa tay nắm bắt lấy cơ hội thì có thể đổi đời ngoạn mục, bạn có khả năng hốt hết trong thiên hạ mang về nhà mình, có muốn nghèo cũng khó.

Thần Tài độ mạng, 3 con giáp thu lộc dồn dập trong 6 ngày tới (1/3 - 6/3), quơ tay là được cả biển tiền - Ảnh 2
Trong 6 ngày tới đây, tuổi Ngọ hãy yên tâm vì dù có khốn khó tới đâu thì trời phật rồi sẽ đem vận may tới cho bạn - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Thời gian qua, vận trình tài vận của tuổi Mùi khá bình yên, nhưng đặc biệt trong 6 ngày tới sẽ bất ngờ “dậy sóng” nhờ những cố gắng và nỗ lực của họ. Người tuổi Mùi sẽ gặp được một vài cơ hội thật tốt giúp họ có thể thay đổi cuộc sống và tạo dựng một sự nghiệp ổn định, bền vững. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Mùi sẽ có khả năng kiếm về số tiền lớn, đủ để sống sung túc dư dả cho thời gian tới.

Con giáp tuổi Mùi còn gặp được vận may, được thần tài nâng đỡ nên cuộc sống đổi thay. Tiền tài, công danh đều tăng tiến khiến cho chính người trong cuộc cũng cảm thấy bất ngờ và vô cùng bỡ ngỡ. Xin chúc mừng 3 con giáp, đại cát, đại lợi này.

Thần Tài độ mạng, 3 con giáp thu lộc dồn dập trong 6 ngày tới (1/3 - 6/3), quơ tay là được cả biển tiền - Ảnh 3
Trong 6 ngày tới, tài vận của Mùi sẽ bất ngờ 'dậy sóng' nhờ những cố gắng và nỗ lực - Ảnh: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Từ nay đến giữa tháng 2 ÂL, 3 con giáp bước vào thời kì hoàng kim, vơ vét hết tài lộc thiên hạ, buồn rầu 'cuốn gói ra đi'

Thời điểm từ nay đến giữa tháng 2 âm lịch, những con giáp dưới đây sẽ gặt hái nhiều may mắn, phú quý hơn người.

TIN MỚI NHẤT