Sau ngày Rằm tháng 8 âm lịch (15/8), chúc mừng 3 con giáp đổi vận trúng số, trở thành đại gia, tiền tỷ cầm tay, may mắn giàu có bất ngờ, phát tài cực nhanh

Tâm linh - Tử vi 09/09/2022 18:32

3 con giáp có duyên nợ với tiền tỷ, nhận ân ủng trời xanh, dễ trúng số tiền tỷ, song hỷ tới nhà, tài lộc đạt đỉnh.

Tuổi Tuất

Thầy tử vi cho biết rằng trong thời gian 60 ngày tới là thời điểm vàng son của người tuổi Tuất trong công việc. Thời gian này người tuổi Tuất có cơ hội tỏa sáng để thăng quan tiến chức, lên lương lên lộc. Tử vi cho biết do dược Cát tiên soi sáng, tuổi Tuất sẽ có được vô vàng bản hợp đồng, cơ hội mới để thể hiện bản thân cũng như gặt hái được nhiều thành công. 

Thời gian gần đây, nguồn thu bên ngoài của tuổi Tuất đang diễn ra rất thuận lợi, vì vậy mà sau ngày Rằm tháng 8 âm lịch, tuổi Tuất khỏi phải lo về vấn đề tài chính. Họ sẽ gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, vì vậy mà cơ hội trúng số lại càng cao hơn.

Đây chính là thời hoàng kim của người tuổi Tuất. Con giáp này sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn. Đồng thời vận tài lộc của người tuổi Tuất thăng hoa tột đỉnh, chỉ cần quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen. Càng về sau thời hoàng kim của Tuất càng rực rỡ hơn. Con giáp này làm 1 hưởng 10, làm chơi ăn thật, cứ thế mà giàu sụ.

Sau ngày Rằm tháng 8 âm lịch (15/8), chúc mừng 3 con giáp đổi vận trúng số, trở thành đại gia, tiền tỷ cầm tay, may mắn giàu có bất ngờ, phát tài cực nhanh  - Ảnh 1
Thời gian gần đây, nguồn thu bên ngoài của tuổi Tuất đang diễn ra rất thuận lợi, vì vậy mà sau ngày Rằm tháng 8 âm lịch, tuổi Tuất khỏi phải lo về vấn đề tài chính - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi sau Rằm tháng 8 cho biết rằng những người tuổi Thân sẽ hưởng nhiều lộc lá của bề trên. Thời gian này, vận may của người tuổi Thân tăng vọt, ăn nên làm ra, thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, với những người tuổi Thân làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, quý nhân dắt tay nên các thương vụ lớn đều xuôi chèo mát máy.

Trong thời điểm này, do có cát tinh “Bát Tọa” soi chiếu nên người tuổi Thân sẽ liên tiếp đón nhận những vận may không ngờ tới, nếu mua xố sổ, thì khả năng trúng thưởng là rất cao, mua nhà tậu xe là điều không còn xa vời nữa.

Đây là thời điểm vô cùng may mắn đối với tuổi Thân. Con giáp này được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi. Có nhiều dự án mới được giao cho con giáp này. Nhờ đó mà Thân có thể kiếm được một khoản thu kha khá.

Sau ngày Rằm tháng 8 âm lịch (15/8), chúc mừng 3 con giáp đổi vận trúng số, trở thành đại gia, tiền tỷ cầm tay, may mắn giàu có bất ngờ, phát tài cực nhanh  - Ảnh 2
Trong thời điểm này, do có cát tinh “Bát Tọa” soi chiếu nên người tuổi Thân sẽ liên tiếp đón nhận những vận may không ngờ tới, nếu mua xố sổ, thì khả năng trúng thưởng là rất cao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sau ngày Rằm tháng 8 âm lịch, tuổi Dậu chính là con giáp nhận được Phúc tinh chiếu mệnh nên tài lộc vượng phát. Người tuổi Dậu nhất định sẽ làm đâu thắng đó, quý nhân giúp đỡ, vận trình khởi sắc.

Trong thời điểm này, công việc của Dậu có nhiều tiến triển thuận lợi, phất lên như diều gặp gió, thu nhập tài chính ổn định hơn năm trước. Do có quý nhân phù trợ nên cuộc sống của tuổi Dậu sắp tới có điềm dễ chịu, con giáp này cũng sẽ gặp được nhiều niềm vui bất ngờ, chẳng hạn như bất ngờ trúng số.

Người tuổi Dậu có được vận may trong công việc và tài lộc lên như diều gặp gió. Thời gian này, Dậu sẽ có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, dễ được cất nhắc thăng tiến. Nhờ những nỗ lực trước đó nên Dậu dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương.

Sau ngày Rằm tháng 8 âm lịch (15/8), chúc mừng 3 con giáp đổi vận trúng số, trở thành đại gia, tiền tỷ cầm tay, may mắn giàu có bất ngờ, phát tài cực nhanh  - Ảnh 3
Do có quý nhân phù trợ nên cuộc sống của tuổi Dậu sắp tới có điềm dễ chịu, con giáp này cũng sẽ gặp được nhiều niềm vui bất ngờ, chẳng hạn như bất ngờ trúng số - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tối nay, thứ Sáu ngày 9/9, TOP 3 con giáp được Thần Tài báo mộng trúng số phát tài, 100 tỷ cầm tay, tài lộc rực sáng, thảnh thân gác chân nhận lộc vào Tết Trung Thu (Rằm tháng 8 âm lịch)

3 con giáp được Thần Tài báo mộng giàu sang, cầu được ước thấy, may mắn ngập tràn, phúc khí hưng vượng, tiền bạc sung túc rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT