Quý nhân gõ cửa, đúng 5 ngày tới (6/4-10/4), những con giáp sau công việc 'đầu xuôi đuôi lọt', tiền bạc tăng lên choáng ngợp, giàu sang khó ai bì kịp

Tâm linh - Tử vi 04/04/2022 14:14

Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ công việc "đầu xuôi đuôi lọt", tiền bạc tăng lên choáng ngợp, giàu sang khó ai bì kịp trong 5 ngày tới đây.

Tuổi Dần

Trong 5 ngày tới, con giáp may mắn này sẽ có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ, sự nghiệp luôn hanh thông, có cơ hội thăng quan tiến chức. Đồng thời, cát tinh soi chiếu sẽ giúp công việc của bạn ổn định và dễ dàng vượng phát hơn, được lòng đồng nghiệp, được sự tín nhiệm của cấp trên. Do đó, bạn có cơ hội được khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình, càng có chỗ đứng nhất định trong xã hội.

Mối quan hệ yêu đương của con giáp này đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở. Đặc biệt, nếu bạn đang độc thân, hãy giữ cá tính riêng, điều này sẽ cực kỳ thu hút những người có cùng tần số với bạn và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

con giap may man
Người tuổi Dần sẽ có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ, sự nghiệp luôn hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có vận may khá tốt và tài lộc vượng phát cả trong cuộc sống lẫn công việc trong 5 ngày nữa. Công việc rất thuận lợi, đối tác chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng và hiệu quả. Không chỉ nhận được tin tốt từ một người bạn đã lâu không gặp, bạn cũng nên tận dụng vận tốt thời điểm này để bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bắt lấy cơ hội để làm ăn, phát triển trong tương lai.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui cát lành, đặc biệt ở phương diện tình cảm. Nếu bản mệnh còn là người độc thân thì đó là tin báo có người thầm thương hay được ai đó bày tỏ tình cảm. Tình cảm vợ chồng có thể sẽ có tin vui về chuyện con cái.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi có vận may khá tốt và tài lộc vượng phát cả trong cuộc sống lẫn công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận quý nhân của người tuổi Ngọ rất vượng phát trong 5 ngày tới đây. Do đó, bạn luôn gặp may mắn trong mọi mặt của cuộc sống từ công việc, thu nhập, tình cảm và sức khỏe. Đồng thời, được quý nhân dẫn đường chỉ lối, bạn tạo nên nhiều đột phá, nhanh chóng có được cơ hội để mở rộng, phát triển sự nghiệp, tạo tiền đề vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai. 

Con giáp này cực kỳ may mắn trong chuyện tình yêu trong thời gian tới. Cơ bản thì mọi mối quan hệ của bạn đều tốt. Tuy nhiên, sức hút này cũng là "con dao hai lưỡi" nếu bạn đang có người yêu sẵn rồi, bởi rất có thể đối phương sẽ ghen, nên hãy chú ý đừng khiến ai hiểu nhầm.

con giap may man 2
Vận quý nhân của người tuổi Ngọ rất vượng phát trong 5 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày tới (5/4-7/4), Thần Phật chiếu cố, những con giáp sau như 'ngựa phi nước đại', công việc kiếm bộn tiền, không hoá rồng cũng hoá phượng hoàng

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ như "ngựa phi nước đại", công việc kiếm bộn tiền, không hoá rồng cũng hoá phượng hoàng trong 3 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT