Những việc rất cần thiết người tuổi Sửu, Tỵ nên làm vào sáng mùng Một tháng Tư âm lịch tới để kích tài vận dồi dào vượt trội

Tâm linh - Tử vi 03/04/2024 06:00

Những việc sau sẽ giúp mở ra một dòng chảy tiền bạc cho hai tuổi này. Nếu bạn đang bế tắc hay cần có nhiều tiền hơn, đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.

Chỉ còn 7 ngày nữa thôi là sẽ bước sang tháng tư âm lịch. Ngày mùng Một rất quan trọng đối với người tuổi Sửu. Hãy làm những việc này để cả tháng may mắn. 

Hãy đi lễ chùa 

Những việc rất cần thiết người tuổi Sửu, Tỵ nên làm vào sáng mùng Một tháng Tư âm lịch tới để kích tài vận dồi dào vượt trội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Xưa nay, người tuổi Sửu, tuổi Tỵ luôn là những người rất thành tâm và tin vào sự phù trợ của Thần Phật. Đừng quên đi lễ chùa vào ngày mùng Một đầu tháng. Sự thành tâm của bạn sẽ giúp cho bạn kích được tài lộc cho cả một tháng may mắn sắp tới. Thời gian tốt nhất để đón lộc khi đi chùa là vào lúc 9 giờ sáng, đây là thời khắc bạn sẽ nhận được trường năng lượng hanh thông. 

Cắm hoa đồng tiền 

Những việc rất cần thiết người tuổi Sửu, Tỵ nên làm vào sáng mùng Một tháng Tư âm lịch tới để kích tài vận dồi dào vượt trội - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đây là loại hoa tượng trưng cho tài lộc và sự dồi dào của dòng chảy tiền bạc. Ngay tên gọi của nó đã hàm ý điều ấy. Nhiều người cắm hoa này, còn để mong muốn về sức khỏe và sự giàu có. 

Người Tuổi Sửu, tuổi Tỵ hãy nên chủ động mua hoa đồng điền để cắm vào ngày mùng Một đầu tháng để giúp có một tháng thật giàu có. 

Cầu may bằng đồ ăn, thức ăn màu đỏ 

Những việc rất cần thiết người tuổi Sửu, Tỵ nên làm vào sáng mùng Một tháng Tư âm lịch tới để kích tài vận dồi dào vượt trội - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo quan niệm từ xa xưa, ngày đầu tháng quyết định may mắn hay xui xẻo của cả một tháng, thông qua hành động hay tư tưởng của riêng mỗi người. Chính vì thế, nhiều người hay mặc quần áo màu đỏ, ăn những món ăn màu đỏ để cả tháng được may mắn, thịnh vượng. Đây cũng là việc mà hai con giáp Sửu và Tỵ nên lưu tâm để đón nhận tiền vàng trong tháng tới. 

3 con giáp sinh năm 1985, 1987, 1989 sau 4 ngày nữa, đón điều bất ngờ

Bạn không cần phải lo lắng vì giờ đây tiền bạc đã có thể đến với bạn một cách dễ dàng. Đây chính là kết quả tốt đẹp nhất mà 3 con giáp sinh vào ba năm cụ thể sau sẽ đón điều bất ngờ vào 4 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT