Đúng 9 giờ sáng mai, tuổi Mùi và Thân, chỉ cần vứt bỏ 2 thứ này ra khỏi nhà, sẽ được khơi dòng tiền thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 01/04/2024 15:49

Có những thứ cực kỳ đơn giản, nhưng tìm mãi không ra được lời giải đáp. Ví dụ rõ thấy nhất chính là vì sao 2 con giáp Mùi, Thân này làm ăn bao năm vẫn lận đận, khó khăn. Đó là vì bạn để các thứ này trong nhà quá lâu. Hãy vứt bỏ để đúng 9 giờ sáng mai gặp may mắn nhé.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng 9 giờ sáng mai, tuổi Mùi và Thân, chỉ cần vứt bỏ 2 thứ này ra khỏi nhà, sẽ được khơi dòng tiền thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi là con giáp với tính cách hiền lành, làm gì cũng cần mẫn, chịu khó. Không chỉ vậy, đây còn là con giáp luôn biết giúp đỡ người khác hết mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể thoát được cảnh túng thiếu như những năm trước. Hoặc làm sao để khai mở tài lộc trong nhà. Hãy nhìn lại phòng ngủ của mình. Đã bao lâu rồi bạn không dọn dẹp, vứt bỏ những thứ không dùng tới. Bạn có quá nhiều giấy tờ, sách vở và quần áo cũ. Hãy nghiêm túc dọn dẹp để đón lộc của những ngày sắp tới, đặc biệt từ 9 giờ sáng mai, lộc kéo tới ùn ùn, mà chính bạn sẽ bất ngờ hơn ai hết.

Con giáp tuổi Thân

Đúng 9 giờ sáng mai, tuổi Mùi và Thân, chỉ cần vứt bỏ 2 thứ này ra khỏi nhà, sẽ được khơi dòng tiền thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không thể phủ nhận sự tháo vát, nhanh nhẹn và thông minh của người tuổi Thân. Đây là một con giáp luôn quán xuyến và tham công tiếc việc. Chính vì sự nhanh nhạy mà việc gì cũng tới tay bạn. Nhưng bạn có biết, đã bao lâu rồi, bể cả trước nhà không được rửa cọ sạch sẽ và thay nước. 

Nếu con giáp tuổi Thân nào mê việc nuôi cá phong thủy ngay trong nhà, nhất là ngay cửa ra vào, hãy bỏ bớt sự bận rộn trong công việc để dọn dẹp sửa sang lại món đồ đáng giá này để 9 giờ sáng mai, một nguồn tiền cực kỳ nhiều sẽ tìm tới bạn.

Cùng điểm xuất phát, họ giàu ta nghèo là vì 3 lỗi phong thủy này

Thay vì tích lũy những thói xấu, hãy tích lũy những điều tích cực. Đây chính là mấu chốt của sự khác biệt giữa giàu và nghèo. Dưới đây là một số nguyên nhân tạo nên sự khác biệt ấy.

TIN MỚI NHẤT