Những con giáp chớ giảm cân kẻo hết lộc

Tâm linh - Tử vi 09/05/2020 12:00

Nhờ thân hình đẫy đà mà tài vận của bạn sẽ tốt không ngờ, nhất là khi bạn thuộc những con giáp dưới đây.

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn trời sinh vận mệnh giàu có, sung sướng hơn người. Bạn không sở hữu sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng có tướng mạo phúc khí trời ban. Vì vậy, bạn đừng nghĩ đến chuyện giảm cân hay thay đổi ngoại hình của mình kẻo mất hết phúc khí. Bởi lẽ mọi tài vận đều do tướng mạo mà ra. Nếu thay đổi, vận mệnh cũng sẽ thay đổi theo.

Những con giáp chớ giảm cân kẻo hết lộc - Ảnh 1

Nếu thuộc những con giáp này thì bạn không cần lo giảm cân (Ảnh minh họa)

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tuy không quá thông minh nhưng làm gì cũng cẩn trọng và tỉ mỉ. Khi gặp khó khăn, họ luôn giữ được tâm thái bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Cuộc đời của người tuổi Mão khá bình lặng. Tính cách đã quyết định cuộc đời họ không có phong ba bão táp. Tuy nhiên, những người tuổi Mão chỉ cần béo lên là phúc khí luôn tràn đầy. Thậm chí khi phát tướng, nhân duyên với người khác giới cũng rất vượng, tài khí cũng dồi dào.

Tuổi Thìn

Rồng là loài thích nước, mà nước là đại diện cho cho tiền tài vì thế phụ nữ tuổi Thìn có khuôn mặt càng tròn trịa thì kho đựng tiền tài càng lớn.

Thân hình mập mạp như một đứa trẻ cộng với tính cách mạnh mẽ, độc lập, thông mình và cực thu hút của họ sẽ tăng cường tài vận trong mọi việc: từ gia đình đến sự nghiệp học hành đều rất thuận lợi và thành công.

Tuổi Tỵ

Người phụ nữ cầm tinh rắn mà lại có thân thể gầy, khuôn mặt hóp thì dễ bị người khác cảm thấy hơi nham hiểm, nhiều mưu kế từ đó nhân duyên, tài vận tự nhiên cũng bị ảnh hưởng.

Ngược lại, nếu như những cô gái tuổi Tỵ hơi tròn trịa thì dễ gây được thiện cảm hơn. Qua đó, nhân duyên khởi sắc, tăng cường giao tiếp, sẽ tăng thêm người giúp đỡ, phúc phận cũng sẽ tốt lên nhiều.

3 con giáp này kinh doanh thuận lợi, tiền về như tháng lũ trong 60 ngày tới

60 ngày tới sẽ là thời điểm 3 con giáp này gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong đường công danh.

TIN MỚI NHẤT