Hai ngày đầu tuần (23 - 24/10) trời quang xuất hiện cầu vồng, 3 con giáp phúc khí tựa biển Đông, may mắn tìm thấy lối đi riêng, sự nghiệp phát triển thăng hoa đến bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 22/10/2023 19:17

2 ngày đầu tuần, 3 con giáp phúc khí tựa biển Đông, may mắn tìm thấy lối đi riêng, sự nghiệp phát triển thăng hoa đến bất ngờ.

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý đang có những dấu hiệu tiến triển rất thuận lợi và nhanh chóng.

Thời điểm này, những chú Chuột nhận được sự giúp sức cũng như hưởng ứng từ đồng nghiệp, thêm vào đó là cả sự tin tưởng của cấp trên. Ngoài ra, Thực Thần ghé thăm và mang theo nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn, đặc biệt là với những người làm về kinh doanh. Bạn được quý nhân giúp đỡ, khách hàng nườm nượp, đơn hàng cũng bay về tới tấp. Quả là một ngày may mắn với bạn mà!

Hai ngày đầu tuần (23 - 24/10) trời quang xuất hiện cầu vồng, 3 con giáp phúc khí tựa biển Đông, may mắn tìm thấy lối đi riêng, sự nghiệp phát triển thăng hoa đến bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Có Chính Tài nâng đỡ nên người tuổi Dần trong ngày hôm nay không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Thu nhập ổn định từ công việc chính giúp con giáp may mắn hoàn toàn đủ ăn đủ tiêu, không thiếu thốn gì.

Một điều quan trọng nữa mà những chú Hổ cần quan tâm là các kế hoạch chi tiêu của bạn phải điều chỉnh sao cho hợp lý hơn, có tính toán hơn để tránh lãng phí. Hãy là người tiêu dùng thông thái, quản lý tài chính thông minh.

Hai ngày đầu tuần (23 - 24/10) trời quang xuất hiện cầu vồng, 3 con giáp phúc khí tựa biển Đông, may mắn tìm thấy lối đi riêng, sự nghiệp phát triển thăng hoa đến bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu có thể phát triển một cách tự tin những lĩnh vực mà mình muốn. Đừng quá lo lắng về tuổi tác của bản thân bởi chỉ cần bạn thực sự đam mê và nỗ lực thì không bao giờ là muộn. Có thể quyết định này không được nhiều người ủng hộ nhưng chỉ có chính bạn mới quyết định mình sẽ làm gì thôi.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu trở nên khá đào hoa trong ngày hôm nay. Người độc thân có thể sẽ có nhiều đối tượng khác giới có ý định tiếp cận bạn. Còn nếu đã lập gia đình, con giáp này có một ngày yên bình bên những người thân thương nhất.

Hai ngày đầu tuần (23 - 24/10) trời quang xuất hiện cầu vồng, 3 con giáp phúc khí tựa biển Đông, may mắn tìm thấy lối đi riêng, sự nghiệp phát triển thăng hoa đến bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT