Hào quang tháng 11 rực rỡ, 3 con giáp đón 10 ngày đầu tháng cực thịnh vượng, tha hồ hốt bạc, nợ nần trả được hết, làm 1 lời 10, tha hồ thảnh thơi nghỉ ngơi trên đống vàng

Tâm linh - Tử vi 21/10/2023 22:36

Tử vi dự đoán, 3 con giáp may mắn tha hồ hốt bạc, nợ nần trả được hết, làm 1 lời 10, tha hồ thảnh thơi nghỉ ngơi trên đống vàng.

Tuổi Ngọ

Trong cuộc sống hiện tại dù tuổi Ngọ đôi lúc gặp khó khăn, thì trong những ngày đầu tháng 11, Ngọ sẽ đạt được vận trình ổn định, thậm chí là ngày càng thăng tiến, nhất là đường tài lộc. Những chú Ngựa sẽ có một tương lai cực kỳ viên mãn, dư dả không ai sánh bằng.

Người làm công ăn lương có cơ hội ký kết nhiều hợp đồng, nâng cao mức hoa hồng, tiền thưởng hoặc đề xuất tăng lương được chấp thuận.

Hào quang tháng 11 rực rỡ, 3 con giáp đón 10 ngày đầu tháng cực thịnh vượng, tha hồ hốt bạc, nợ nần trả được hết, làm 1 lời 10, tha hồ thảnh thơi nghỉ ngơi trên đống vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Xem tử vi, người tuổi Thìn có quãng thời gian đầu tháng 11/2023 bứt phá ngoạn mục. Nhờ có thần tài nâng đỡ nên Thìn làm việc thuận lợi cũng là nhờ thái độ tích cực, nên công việc, tài lộc của con giáp may mắn sẽ có những đột phá đáng nể. 

Công việc ổn định giúp kinh tế của bản mệnh thêm phần vững vàng, người làm công ăn lương hài lòng với những gì mình đang có. Hãy tiếp tục đặt ra mục tiêu phấn đấu tiếp theo cho mình.

Hào quang tháng 11 rực rỡ, 3 con giáp đón 10 ngày đầu tháng cực thịnh vượng, tha hồ hốt bạc, nợ nần trả được hết, làm 1 lời 10, tha hồ thảnh thơi nghỉ ngơi trên đống vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người thông minh, lanh lợi, họ không bao giờ từ bỏ bất cứ cơ hội nào để giúp cuộc sống mình sung túc đầy đủ. Tuổi Tỵ vốn mang bản tính thẳng thắn, chính trực, làm gì cũng rõ ràng và luôn có trách nhiệm với bản thân, công việc.

Vận quý nhân của người tuổi này vô cùng vượng, dưới sự che chở của đối phương, bạn mưu sự dễ thành. Với những ai đang giữ các chức vụ quản lý, chủ quản, hay người làm công chức nhà nước, giữa tháng này công việc càng thêm nhàn hạ và gặt hái kết quả tốt.

Hào quang tháng 11 rực rỡ, 3 con giáp đón 10 ngày đầu tháng cực thịnh vượng, tha hồ hốt bạc, nợ nần trả được hết, làm 1 lời 10, tha hồ thảnh thơi nghỉ ngơi trên đống vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, 2 ngày đầu tuần (23 - 24/10) 3 con giáp có tài vận đỏ rực, của cải tràn vào nhà, làm việc gì cũng tràn đầy năng lượng, tha hồ cá kiếm khoản thu nhập khổng lồ

3 con giáp may mắn có tài vận đỏ rực, của cải tràn vào nhà, làm việc gì cũng tràn đầy năng lượng, tha hồ cá kiếm khoản thu nhập khổng lồ.

TIN MỚI NHẤT