Giữa tuần là lúc 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, giàu có viên mãn, tài khí hưng thịnh, may mắn ào ào tới 

Tâm linh - Tử vi 04/10/2022 09:26

Có lẽ đây là 3 con giáp mong tới giữa tuần nhất, vì lúc này họ sẽ chỉ đón nhận toàn niềm vui và phúc khí.

 

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu thường sống chân thành, vui vẻ và hay giúp đỡ mọi người. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp này sẵn lòng giúp đỡ. Vì vậy, trong suốt cuộc đời, con giáp này dễ gặp được quý nhân. Trong công việc con giáp này luôn bình tĩnh để xử trí, sớm có thể tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Giữa tuần là lúc 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, giàu có viên mãn, tài khí hưng thịnh, may mắn ào ào tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Từ giữa tuần, con giáp tuổi Sửu tài lộc hanh thông, sự nghiệp khởi sắc. Họ có thể gặp may trong đầu tư sinh lời hoặc trong công việc chuyên môn. Người tuổi này làm việc chăm chỉ nên được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể trọng. Rất có thể trong thời gian tới, họ sẽ có hướng đi mới khả quan cho sự nghiệp của bản thân.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách lạc quan, vui vẻ, không ngừng sáng tạo và yêu thích tự do. Người tuổi Ngọ thông minh, tài giỏi, sống độc lập và không thích dựa dẫm vào bất cứ ai, nhờ vậy mà họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận. Trong cuộc sống, tuy rằng tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn trắc trở nhưng họ vẫn vượt qua được nhờ tinh thần tích cực, luôn hướng về tương lai tươi đẹp.

Giữa tuần là lúc 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, giàu có viên mãn, tài khí hưng thịnh, may mắn ào ào tới  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong giữa tuần cuộc sống tuổi Ngọ sẽ được nâng lên tầm cao mới. Lúc này, tuổi Ngọ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố không ngừng. Bất kể họ làm việc gì cũng gặp được nhiều may mắn, làm ăn đến đâu sinh lời đến đó. Đặc biệt, nếu như tuổi Ngọ biết nắm bắt cơ hội tốt thì có khả năng đổi đời, sự nghiệp không những thăng hoa rực rỡ mà tài vận mỗi ngày một dồi dào. Nhìn chung, đây là thời gian mong chờ với tuổi Ngọ khi mọi may mắn đều đến cùng một lúc, giúp họ xây dựng được tiền đề vững chắc sau này.

Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão có được sự phát triển ổn định hơn, ít gặp phải những thách thức trong công việc và cuộc sống. Tổng quát thu nhập của tuổi Mão trong tuần này được đánh giá là không quá cao, nhưng cũng không quá tệ, nói chung là đảm bảo cho họ một cuộc sống dư dả, không phải lo chuyện tiền nong.

Giữa tuần là lúc 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, giàu có viên mãn, tài khí hưng thịnh, may mắn ào ào tới  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Song may mắn sẽ tới liên tục với tuổi Mão vào giữa tuần. Từ lúc này trở đi, những rắc rối, xui xẻo sẽ tự nhiên biến mất trong cuộc sống của tuổi Mão. Đón chờ họ hầu như chỉ có những tin vui, khi mà họ sẽ liên tục gặt hái được những thành tựu rực rỡ trong công việc, giúp họ kiếm về được không ít, cuộc sống sung túc, nếu không muốn nói là giàu có.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới (3/10 đến 9/10): Chuyên gia phong thủy tiết lộ bước sang tuần mới, 3 con giáp này có tài lộc bùng nổ, dư dả đón phúc lộc

Trong tuần mới, 3 con giáp sau được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống thay đổi theo hướng tích cực.

TIN MỚI NHẤT