Đúng 4 giờ sáng mai (29/8), xuất hành đón Thần Tài, 3 con giáp trúng đại vận, thu lời lớn, ‘tiền ập vào mặt’, giàu sang tự gõ cửa

Tâm linh - Tử vi 28/08/2022 21:04

Đúng 4 giờ sáng mai (29/8), những con giáp sau đây được Tài Tinh chiếu mệnh, tài lộc tỏa sáng, giàu sang phú quý theo chân, mọi sự suôn sẻ không ai bằng.

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn dĩ sinh ra đã mang trong mình vận khí hơn người. Họ tài năng, giỏi giang, phấn đấu hết mình trong công việc với nỗ lực tuyệt vời.

Đúng 4 giờ sáng mai (29/8), có Thần tài soi rọi, nâng đỡ, người tuổi Dần tiền bạc lúc nào cũng đầy túi, làm gì cũng đạt được thành quả như ý. Họ có thể chuyển bại thành thắng, tài lộc đua nhau kéo vào nhà, hỷ sự liên miên, vận may trời định, phú quý ngập tràn.

Không những thế, đường tình duyên của tuổi Dần cũng đặc biệt hanh thông. Họ có thể sẽ tìm được mối duyên tiền định, làm gì cũng hơn người khác, lương thưởng tăng vọt. Người đã có gia đình tình cảm càng thêm khăng khít. Có thể nói, khi nào xui không biết, nhưng con giáp này sớm được chiếu mệnh vào những tháng cuối năm nay.

Đúng 4 giờ sáng mai (29/8), xuất hành đón Thần Tài, 3 con giáp trúng đại vận, thu lời lớn, ‘tiền ập vào mặt’, giàu sang tự gõ cửa - Ảnh 1
Con giáp may mắn, thay đổi vận mệnh sắp tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là những người thiên tư thông minh lại kiên cường và dũng cảm. Họ không thích bị người khác gò ép, thích giao lưu và kết bạn với mọi người ở khắp nơi.

Đúng 4 giờ sáng mai (29/8), họ ra cửa là đón thần Tài, các khoản thu nhập ngoài tăng một được hai, tiền thu gấp bộn, có thể giàu lên chỉ sau một đêm. Trong mệnh của người tuổi Tuất vốn có quý nhân tương trợ, vì vậy có thể nói vận thế của họ rất hanh thông, nhiều tin vui, lắm tài lộc. Tuất chính là con giáp trúng số độc đắc vào ngày mai.

Đúng 4 giờ sáng mai (29/8), xuất hành đón Thần Tài, 3 con giáp trúng đại vận, thu lời lớn, ‘tiền ập vào mặt’, giàu sang tự gõ cửa - Ảnh 2
Con giáp Tuất gặp thời đổi đời. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Được Thiên Tài trợ lực trong ngày này, tuổi Tý nhờ vậy sẽ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Nhờ sự chăm chỉ và chịu khó, con giáp này sẽ gặt hái được tin vui về tiền bạc đúng 4 giờ sáng mai (29/8). Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư từ trước của mình.

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp bạn thêm tự tin vào bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng trong tương lai, tin rằng mọi cố gắng của bạn đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Hàng chục ngàn cơ hội rất tốt đến với người tuổi Tý, họ cần nắm bắt tốt cơ hội tuyệt vời này để phát tài.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 00h ngày 29/8/2022: Ba con giáp trúng số độc đắc, đổi vận bất ngờ, giàu sang không ngớt, hứng LỘC về đầy tay

Theo tử vi ngày mới, đúng 00h ngày 29/8/2022, 3 con giáp có cơ hội thăng tiến, trúng quả đậm, phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT