Đúng 3 giờ 15 phút ngày (4/11), Thần Tài chỉ mặt đích danh 3 con giáp trúng số tiền tỷ, sự nghiệp thuận lợi thăng tiến, cuộc sống lên hương, tài lộc nhân đôi làm gì cũng gặp may mắn

Tâm linh - Tử vi 03/11/2022 18:30

Tử vi dự đoán đúng 3 giờ 15 phút ngày 4/11, có tới 3 con giáp may mắn trúng số tiền tỷ, sự nghiệp thăng tiến vèo vèo, vận trình phía trước hưởng đủ mọi vinh quang phú quý.

Tuổi Sửu 

Con đường hậu vận của người tuổi Sửu trong tháng này được may mắn khi có sao Thổ Tú chiếu mệnh mang đến sự nhẹ nhõm, thoải mái; bằng một tinh thần lạc quan con giáp này làm việc với tâm thế hồ hởi, phấn khởi và có cảm giác thích thú. Từ đó mà thu về tay không ít lợi nhuận vượt ngoài sức tưởng tượng.

Theo tử vi 12 con giáp, bên cạnh đón nhận lợi nhuận từ công việc thì đúng ngày mai (4/11) con giáp này cũng bất ngờ được nhận một phần quà có giá trị đến từ gia đình hoặc một người bạn thân thiết. Với món quà này vấn đề tâm lý trước giờ của bạn được giải tỏa hoàn toàn. 

Bên cạnh đó, phương diện tình cảm lại càng như "diều gặp gió", những người cô đơn sớm tìm được đối tượng thích hợp và nhanh chóng tiến tới mối quan hệ yêu đương, tìm hiểu kĩ lưỡng.

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, bên cạnh đón nhận lợi nhuận từ công việc thì đúng ngày mai (4/11) con giáp này cũng bất ngờ được nhận một phần quà có giá trị đến từ gia đình hoặc một người bạn thân thiết. Với món quà này vấn đề tâm lý trước giờ của bạn được giải tỏa hoàn toàn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn là con giáp tiếp theo may mắn lọt vào danh sách này, con giáp này là những người có tính cách hiếu thắng cao, họ luôn hơn thua với những người đồng nghiệp của mình, luôn tìm cách để đưa bản thân lên cao. 

Đây là điểm mạnh nhưng cũng chính là điểm yếu duy nhất của con giáp này, bởi vậy mà họ đã không cảnh giác với theo các dự án nghe tưởng chừng béo bở nhưng thực chất lại là những dự án "ma", dẫn đến việc thất thoát tiền bạc trong thời gian qua. 

Tử vi dự đoán đúng 3 giờ 15 phút ngày mai (4/11), con đường hậu vận của tuổi Thìn sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi khi họ gặp được Chính Tài trợ lực cùng Thiên Quan mà vực dậy sau mất mát trước đó, bạn nhanh chóng tóm được cơ hội làm giàu, tiến thân đến một vị trí mong đợi.

Phương diện tình cảm cũng mở ra một hướng đi mới, những người độc thân lâu năm sẽ có cơ hội gặp được người hợp ý hợp tình, những người đã có gia đình có khoảng thời gian sum vầy hạnh phúc và liên tục nhận được tin vui. 

con giap 2
Tử vi dự đoán đúng 3 giờ 15 phút ngày mai (4/11), con đường hậu vận của tuổi Thìn sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi khi họ gặp được Chính Tài trợ lực cùng Thiên Quan mà vực dậy sau mất mát trước đó, bạn nhanh chóng tóm được cơ hội làm giàu, tiến thân đến một vị trí mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi nói rằng tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành công vào cuối năm 2022 đầu năm 2023. Mọi phương diện trong cuộc sống của con giáp này đều có dấu hiệu phát triển tốt. Đặc biệt, đúng 3 giờ 15 phút sáng mai (4/11) con đường sự nghiệp của con giáp may mắn này ngày một rộng mở. Bản mệnh có thể tìm được môi trường tốt để phát huy thế mạnh, nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và đồng nghiệp yêu quý.

Nhờ có những bước tiến đáng nể, tuổi Tuất có thể chủ động hơn, mạnh dạn nắm bắt cơ hội mới. Đường tình duyên của tuổi Tuất cũng rộng mở. Người nào còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân và tính tới chuyện dài lâu.

con giap 3
Tử vi nói rằng tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành công vào cuối năm 2022 đầu năm 2023. Mọi phương diện trong cuộc sống của con giáp này đều có dấu hiệu phát triển tốt. - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Liên tiếp 3 ngày tới (4,5,6/11/2022), Thần tài quý nhân tề tựu, 3 con giáp đón nhận phú quý ngập tràn, sự nghiệp thành công xuất sắc, tài lộc chạm 'đỉnh của chóp', vận trình hanh thông

Tử vi dự đoán trong 3 ngày tới, có đến 3 con giáp may mắn sau đây sẽ gặp được nhiều may mắn ,tài vận tự chảy vào túi, sự nghiệp có bước nhảy vọt lớn.

TIN MỚI NHẤT