Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (13 và 14/5), 3 con giáp ngâm mình trong biển vàng, giàu sang vô cùng, vận may liên tiếp ập đến, ung dung có của ăn của để

Tâm linh - Tử vi 07/05/2024 17:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc tiêu sướng tay, phất lên thành đại gia, giàu có phú quý không ai bằng.

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu luôn nhìn ra ưu điểm của người khác. Thời gian này tuổi Sửu dễ dàng tha thứ cho những ai có thể từng gây ra lỗi lầm. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu biết được cách vận hành công việc, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu. 

Tình cảm: Trong tình yêu, kiên nhẫn tạo nên sự bền chặt giữa hai người.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, phát triển tài lộc một cách rõ ràng, biết cách đặt thay đổi của bản thân.

Sức khoẻ: Chọn hướng giải quyết tốt nhất, thay đổi sức khoẻ bền vững. 

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (13 và 14/5), 3 con giáp ngâm mình trong biển vàng, giàu sang vô cùng, vận may liên tiếp ập đến, ung dung có của ăn của để - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Khi bước qua tuần mới, tuổi Mùi có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Mùi đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Mùi cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu. Về chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Mùi có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (13 và 14/5), 3 con giáp ngâm mình trong biển vàng, giàu sang vô cùng, vận may liên tiếp ập đến, ung dung có của ăn của để - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Dần gặp nhiều thất bát. Hôm nay, bản mệnh nên cẩn thận trong mọi hành động, làm gì cũng nên để tâm một chút. Nhiều người sẽ làm mất giấy tờ, mất tài liệu quan trọng hoặc cãi cọ với khách hàng vì không rõ ràng từ đầu với nhau, việc này bản mệnh nên tự giải quyết, đừng nên tham khảo ý kiến người khác.

Vì tâm trạng buồn bã, công việc không như ý nên con giáp này có xu hướng tiêu tiền để giải khuây, điều này có thể khiến tuổi Dần tiêu pha không ít tiền bạc vì mua những thứ không cần thiết với mình.

Chẳng những thế, đường tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều bất lợi. Có điềm cãi nhau với người thân hoặc gặp trục trặc khi đi du lịch với gia đình. Bản mệnh nên bao dung, nhẹ nhàng với con cái hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (13 và 14/5), 3 con giáp ngâm mình trong biển vàng, giàu sang vô cùng, vận may liên tiếp ập đến, ung dung có của ăn của để - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (7/5-16/5), 3 con giáp có trong tay 100 tỷ, ngập tràn phú quý, tài lộc vượng phát, lên đời đổi vận

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai, chớp mắt thành tỷ phú bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT