Đúng 12 ngày tới (24/4), 3 con giáp nhà xe chờ sẵn, cá Chép hóa Rồng, đón cát tinh chiếu mệnh, chẳng thiếu tiền xài

Tâm linh - Tử vi 11/04/2024 23:55

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc cực vượng, đại phú đại quý vào cuối tháng.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi có những quyết định dễ dàng và hợp tình hợp lý hơn, phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của bản thân. Người đang tìm việc cũng có hướng đi phù hợp hơn và nó có thể giúp bản mệnh tiến xa hơn trong tương lai.

Cảm giác chông chênh ở hiện tại có thể là vì bản mệnh đang so sánh bản thân với những người xung quanh. Thực tế là thành công quá nhanh cũng có những bất lợi riêng, do đó, bản mệnh chỉ cần nỗ lực tăng tốc trong khả năng, đừng ép mình phải giống người ta.

Hôm nay, bản mệnh đối mặt với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Có thể vì bản mệnh muốn những nguyện vọng của mình được đáp ứng nhưng bị thờ ơ hoặc không được quan tâm nên mới bắt đầu tức giận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Đúng 12 ngày tới (24/4), 3 con giáp nhà xe chờ sẵn, cá Chép hóa Rồng, đón cát tinh chiếu mệnh, chẳng thiếu tiền xài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất chăm chỉ, chịu khó học hỏi lại vô cùng có quyết tâm để đứng trên người khác. Khi thấy được lợi lộc trước mắt, tuổi Tuất không ngại thể hiện bản thân mình. Bạn rất chịu khó chứng minh năng lực nên cấp trên vô cùng hài lòng.

Công việc hiện tại có thể không được như ý bạn nhưng đó là do bạn chưa nỗ lực hết mình. Trong thời gian này, bạn nhất định phải chăm chỉ hơn để có thể kiếm được tiền. Có những khoản tiền ở trên trời rơi xuống đó là khoản vay nợ, là khoản thưởng giúp bạn có thêm thu nhập. Hãy tận dụng thời gian này để góp vốn làm ăn, đầu tư kinh doanh nhé. Nhờ bạn bè hỗ trợ hoặc kết hợp với người nào hợp mệnh mình để làm ăn phát đạt hơn.

Đúng 12 ngày tới (24/4), 3 con giáp nhà xe chờ sẵn, cá Chép hóa Rồng, đón cát tinh chiếu mệnh, chẳng thiếu tiền xài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ yêu đậm sâu người bạn đồng hành vượt qua mọi khó khăn. Thời gian này tuổi Tỵ biết đâu là công việc cần thiết để bạn nỗ lực và cố gắng đạt được. 

Công việc: Người tuổi Tỵ khi mà công việc nhiều hơn, bạn luôn cố gắng sắp xếp thời gian hiệu quả. 

Tình cảm: Bạn luôn biết ơn người bạn đồng hành vì đã cùng bạn trải qua khó khăn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy tìm thêm cơ hội đầu tư có hiệu quả và rủi ro thấp.

Sức khoẻ: Sự cẩn thận trong việc ăn uống, đã giúp bạn có nhiều năng lượng hơn. 

Đúng 12 ngày tới (24/4), 3 con giáp nhà xe chờ sẵn, cá Chép hóa Rồng, đón cát tinh chiếu mệnh, chẳng thiếu tiền xài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (12/4-21/4), 3 con giáp phúc có vận kim tiền, giàu lên trông thấy, phúc tài đủ đầy, vươn lên làm đại gia

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hồng phát đủ đường, đầu tư đâu sinh lời đó.

TIN MỚI NHẤT