Đúng 10 ngày tới, 3 con giáp đỏ nhất được bề trên chiếu cố, sang Đông hốt vàng, sang Tây hốt bạc, vận may không kể đâu cho xiết, dễ trúng số độc đắc 100 tỷ

Tâm linh - Tử vi 13/09/2022 09:35

Theo tử vi 12 con giáp, trong vòng 10 ngày nữa, những con giáp này làm ăn gặp thời gặp thế, thu nhập cao hơn thời gian trước.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ học sâu, hiểu rộng, phản ứng nhanh và có khả năng thích ứng, thích nghi mạnh mẽ. Không những vậy, con giáp này còn được biết đến với tinh thần lạc quan, giàu ý chí vươn lên. Khi gặp khó khăn, nghịch cảnh, người tuổi Tỵ vẫn không nản lòng nhụt chí. 

Thời điểm gần đây, công việc của người tuổi này gặp một số trục trặc. Đây cũng là cơ hội để con giáp này tìm ra cách giải quyết vấn đề, bứt phá để thành công.

Bắt đầu từ 10 ngày tới, tài vận của người tuổi Tỵ sẽ tăng vọt. Người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, có quý nhân phù trợ, các thương vụ đều diễn ra thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Đây cũng là thời điểm tốt để con giáp này hợp tác hoặc giải ngân vốn làm ăn kinh doanh. Sự nghiệp thành công giúp tinh thần của họ vô cùng phấn chấn.

Đúng 10 ngày tới, 3 con giáp đỏ nhất được bề trên chiếu cố, sang Đông hốt vàng, sang Tây hốt bạc, vận may không kể đâu cho xiết, dễ trúng số độc đắc 100 tỷ - Ảnh 1
Bắt đầu từ 10 ngày tới, tài vận của người tuổi Tỵ sẽ tăng vọt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhân hậu, bao dung nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, họ cũng là người nhanh nhẹn, mưu trí, có con mắt nhìn xa trông rộng. Người tuổi này giỏi thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng được áp lực công việc.

Trong vòng 10 ngày tới đây, cánh cửa giàu sang sẽ rộng mở với con giáp tuổi Mão. Con giáp này gặp được quý nhân, được trao cơ hội thể hiện khả năng. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, họ có thể kiếm được tiền. 

Người tuổi này làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, vạn sự khởi sắc. Người làm trồng trọt chăn nuôi cũng có vụ mùa bội thu, nông sản bán được giá cao. Con giáp này làm ăn phát tài, tiền bạc chảy ào ào vào túi, cuộc sống dần sung túc.

Đúng 10 ngày tới, 3 con giáp đỏ nhất được bề trên chiếu cố, sang Đông hốt vàng, sang Tây hốt bạc, vận may không kể đâu cho xiết, dễ trúng số độc đắc 100 tỷ - Ảnh 2
Trong vòng 10 ngày tới đây, cánh cửa giàu sang sẽ rộng mở với con giáp tuổi Mão. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian khổ mà luôn nỗ lực phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tử vi học có nói, trong 10 ngày tới, cuộc sống tuổi Thân sẽ bước lên tầm cao mới. Đặc biệt, tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn, họ không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu.

Bất kể là làm việc gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió, vì vậy nếu như nắm bắt được cơ tốt thì cuộc sống sẽ sang trang mới. Cuối năm này, tuổi Thân nếu muốn đổi đời thì phải cẩn trọng phát huy thế mạnh của bản thân, bạn sẽ được quý nhân phù trợ, một bước thăng hoa không ai sánh bằng.

Đúng 10 ngày tới, 3 con giáp đỏ nhất được bề trên chiếu cố, sang Đông hốt vàng, sang Tây hốt bạc, vận may không kể đâu cho xiết, dễ trúng số độc đắc 100 tỷ - Ảnh 3
Tử vi học có nói, trong 10 ngày tới, cuộc sống tuổi Thân sẽ bước lên tầm cao mới. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT