Đúng 0h ngày 17/4, những tuổi sau đây tha hồ ‘VƠ TÀI HÁI LỘC’ mang về nhà, cuộc đời giàu sang sung sướng

Tâm linh - Tử vi 16/04/2021 06:38

Nhờ họ được nhận lộc trời cho nên tiền bạc cứ ùn ùn kéo về, có người ra đường ‘tay mơ’ còn làm nên nghiệp lớn giúp phần đời còn lại không cần phải lo nghĩ tiền bạc.

Tuổi Dậu

Siêng năng, chăm chỉ lại giỏi quán xuyến mọi thứ nên Dậu đủ bản lĩnh để hoạch định đời như ý mình. Từng đường đi nước bước, từng sự thăng tiến trong sự nghiệp đều nằm trong tính toán của con giáp này.

Đúng ngày 17/4 này, vận tài lộc của Dậu sẽ rộng mở thênh thang, phát tài phát lộc. Họ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, chẳng cầu cạnh ai vẫn có thể tự mình vươn lên làm đại gia. Có cuộc sống đủ đầy, sung sướng, dư dả để phụng dưỡng mẹ cha, tình duyên viên mãn chính là phúc đức Dậu có được.

Đúng 0h ngày 17/4, những tuổi sau đây tha hồ ‘VƠ TÀI HÁI LỘC’ mang về nhà, cuộc đời giàu sang sung sướng - Ảnh 1
Dậu chuẩn bị đón may mắn bất ngờ (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi tính tình hiền lương, hiền lành,… họ đối đãi với mọi người rất mực chân thành, tận tâm, tận lực.

Con giáp này có xu hướng sống nội tâm, thích cuộc sống gia đình, không bon chen, đấu đá. Đây là một trong những con giáp may mắn được hưởng phúc, lộc viên mãn nhất năm 2021

Đặc biệt từ ngày 17/4, trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Đây là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão trời sinh là những người sống rất biết điều, hay nhường nhịn người khác, bề ngoài thì mềm yếu nhưng nội tâm lại mạnh mẽ, kiên cường, không dễ đầu hàng số phận.

Theo các chuyên gia phong thủy,từ ngày 17/4 này, tuổi Mão gặp thuận lợi đủ đường người tuổi Mão tạm biệt hết những xui xẻo trong cuộc sống, đón nhận tài lộc, sự nghiệp của họ không những hanh thông mà còn thu về nhiều thành tựu, chuyện giàu có chỉ là vấn đề thời gian.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới, 3 tuổi này chạm tay tới đâu ‘VÀNG RỒNG RƠI’ tới đó, giàu số 2 không ai dám đứng số 1

Tài lộc của 3 con giáp này bắt đầu có khởi sắc, vận may cứ liên tục kéo về giúp họ kiếm được một số tiền khá lớn.

TIN MỚI NHẤT