Đức năng thắng số, 3 con giáp đại phú đại quý được Thần Phật che chở giàu kếch xù trong 7 ngày tới (4/8)

Tâm linh - Tử vi 28/07/2022 17:23

7 ngày tới là thời kỳ hoàng kim của những con giáp này.

Tuổi Tuất

Đức năng thắng số, 3 con giáp đại phú đại quý được Thần Phật che chở giàu kếch xù trong 7 ngày tới (4/8) - Ảnh 1

Người tuổi Tuất thường phải đối mặt với không ít thăng trầm trong cuộc sống. Lúc còn trẻ họ phải chịu cảnh khó khăn, bôn ba vất vả, số phận khá gập ghềnh.

Họ có thể xuất thân bình thường, ít mối quan hệ để có thể nương tựa nhờ vả, cũng không phải người có tiền bạc dư dả hay sinh ra từ vạch đích. Tuy nhiên, họ lại được trời phú cho đầu óc thông minh sắc sảo.

Tuất biết cách tận dụng những ưu điểm của bản thân để vượt qua số phận, bứt phá giành lấy thắng lợi. Đến một lúc nào đó, Tuất chắc chắn sẽ gặt hái thành công như bản thân mong muốn.

Với sự chịu thương, chịu khó của mình, Tuất tự tích lũy phúc báo cho bản thân. Trong cuộc sống được Thần Phật che chở, hưởng trọn niềm vui phú quý.

7 ngày tới vận quý nhân của Tuất khá vượng. Cuộc sống nhờ vậy gặp nhiều may mắn, công thành danh toại. Nếu tập trung vào công việc chính thì thu nhập sẽ ngày càng sinh sôi nảy nở tạo ra nguồn thu bền vững.

Tuổi Tỵ

tử vi 2022, 12 con giáp, tử vi tháng 8

Trên con đường theo đuổi ước mơ của mình, người tuổi Tỵ luôn kiên trì và dũng cảm. Cho dù, phải nhận thất bại nặng nề, con giáp này vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai. Họ tin rằng cuộc đời có thăng, có trầm. Chỉ cần nỗ lực vươn lên, con giáp này sẽ thu về thành quả.

Theo tử vi, 7 ngày tới người tuổi Tỵ sẽ có tài lộc vượng phát, cơ hội ở nơi làm việc nhiều, dưới sự chỉ bảo, hướng dẫn của quý nhân sẽ có cơ hội lớn để thăng tiến, phát triển sự nghiệp, chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực hết sức thì nhất định sẽ thành công và kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Thân

Tổng quan vận mệnh của tuổi Thân trong7 ngày tới chủ yếu được quyết định bởi cát tinh Bách Việt và hung tinh Thái Tuế. Đây sẽ là một tuần mà tuổi này khá chật vật vì khá nhiều chuyện xui xẻo sẽ xảy đến nhưng được đường tình cảm may mắn.

Vận tài lộc có may mắn nhờ Tam Hợp cục nhưng đừng thấy tiền về mà tiêu xài hoang phí. Bản mệnh lưu tâm trong ngày mùng 1 âm lịch không được cho vay mượn tiền hay đòi nợ kẻo mất cả chì lẫn chài. Làm ăn hết sức cẩn trọng vì có thể sẽ gặp phải kể tiểu nhân gièm pha, hãm hại.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

7 ngày cuối tháng 7/2022: Thiên Tài soi chiếu 3 con giáp đón hỷ khí ngập tràn, tài lộc, phú quý song toàn, làm gì cũng may mắn thuận lợi

Chỉ cần con giáp này dốc sức chăm chỉ thì sắp tới sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc cũng như nguồn vốn đầu tư.

TIN MỚI NHẤT