Đây là 3 nét tướng đặc trưng của người XUI XẺO, làm việc gì cũng KHÓ THÀNH CÔNG

Tâm linh - Tử vi 18/04/2021 00:05

Trong nhân tướng học, những người có những đặc điểm dưới đây thường hay gặp khó khăn trong cuộc sống, sống rất vất vả, làm việc gì cũng lận đận, rắc rối.

Lông mày rủ xuống

Đầu tiên, lông mày và mắt biểu hiện trạng thái tinh thần của một người về lâu về dài. Những người có đôi mắt cụp hoặc lông mày rủ xuống thì thường có tính cách trầm lặng, thậm chí bi quan khi gặp phải khó khăn, rắc rối. Họ lúc nào cũng đang giữ những điều buồn bã trong lòng, khiến cuộc sống vì thế cũng khó mà khởi sắc.

Đây không phải tướng mạo có phúc. Người này dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo và rắc rối, trong sự nghiệp hoặc tình cảm phải giải quyết nhiều vấn đề khác nhau.

Đây là 3 nét tướng đặc trưng của người XUI XẺO, làm việc gì cũng KHÓ THÀNH CÔNG - Ảnh 1
Những người có đôi mắt cụp hoặc lông mày rủ xuống dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo và rắc rối. Ảnh minh họa: Internet

Đầu nhọn, trán hẹp

Người có đầu nhọn và trán hẹp thông minh nhưng thiên về khôn lỏi, họ không có tầm nhìn xa trông rộng mà thường coi trọng lợi ích trước mắt, thậm chí có thể hãm hại người khác để kiếm lợi cho bản thân mình.

Người này làm việc gì cũng mong mình nhanh chóng đạt được thành công nên thường hấp tấp, nóng nảy, ngược lại dễ gây ra những sai sót không đáng có, thậm chí liên tiếp va vấp phải những điều xui xẻo, khiến sự nghiệp khó có thể gặt hái được thành công lớn lao.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày hẹp

Khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung Điền trạch. Nếu khoảng cách này hẹp thì người này thường có tính cách nóng nảy, làm việc gì cũng hấp tấp, nhanh nhanh chóng chóng cho xong, không có lòng nhẫn nại nên không thích hợp với các công việc đầu tư, quản lý tài chính…

Song người này khả năng thích ứng tốt, dễ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, chỉ có điều họ không gặp được nhiều may mắn, dù cố gắng cũng ít đạt được thành công.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Con giáp được mệnh danh là CAO THỦ KIẾM TIỀN trong 10 ngày tới, mua vàng nặng trĩu cả tay

Đúng 10 ngày tới những tuổi này sẽ trúng số giàu to không ai sánh lại, giàu có chỉ sau một đêm. Hãy xem bạn có nằm trong top con giáp may mắn này hay không nhé.

TIN MỚI NHẤT