Con giáp được mệnh danh là CAO THỦ KIẾM TIỀN trong 10 ngày tới, mua vàng nặng trĩu cả tay

Tâm linh - Tử vi 17/04/2021 09:33

Đúng 10 ngày tới những tuổi này sẽ trúng số giàu to không ai sánh lại, giàu có chỉ sau một đêm. Hãy xem bạn có nằm trong top con giáp may mắn này hay không nhé.

Tuổi Tuất

Thông minh, nhanh nhẹn lại biết nhìn xa trông rộng nên Tuất là một trong những con giáp có số mệnh giàu sang, sự nghiệp vững bền. Tử vi 10 ngày tới cho biết, con giáp này cực kỳ may mắn khi có rất nhiều cơ hội tạo ra tiền bày ra trước mắt. Tuất rất chăm chỉ kiếm tiền bằng hết sức lực của mình và không bỏ qua cơ hội nào, tuy nhiên cần chú ý sức khỏe, tránh làm quá sức.

Tuổi Thìn

Con giáp này thông minh nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe, ngoại giao tốt nên có vô cùng nhiều cơ hội làm ăn, tiền bạc đổ về tiêu hoài không hết. Bạn là người trọng nghĩa khí nên sẵn sàng tha tay cứu giúp những người khó khăn. Trong 10 ngày tới, con giáp này gặp được cấp trên tốt bụng, biết trọng dụng nhân tài nên đã trao cho bạn nhiều cơ hội để thăng chức.

Con giáp được mệnh danh là CAO THỦ KIẾM TIỀN trong 10 ngày tới, mua vàng nặng trĩu cả tay - Ảnh 1
Thìn đếm tiền mõi tay trong 10 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ trải qua chuỗi ngày ăn mừng vì vạn sự như ý, tỷ sự như mơ. Khoảng cuối tháng 4 chính là giai đoạn hoàng kim với tài vận của con giáp này. Những người cầm tinh con khỉ sẽ được quý nhân phù trợ, công việc suôn sẻ vô cùng. Thậm chí, người tuổi Thân còn “trúng mánh” lớn. Ai làm kinh doanh sẽ có lợi nhuận tăng theo cấp số nhân. Người làm văn phòng, công sở được “thưởng nóng”, thu nhập tháng này vượt hẳn mong đợi.

Không những thế, con giáp này còn có vận đỏ ở các công việc tay trái. Các dự án freelance hay nghề phụ cũng giúp người tuổi Thân “hốt bạc”. Các khoản tiền liên tục đổ về làm tài khoản không ngừng nhảy số. Tháng này, người tuổi Thân tiền bạc trĩu tay, đời sống vật chất dư giả không ai bằng. Hãy tự thưởng mình một món quà giá trị trước khi hoàn tất mục tiêu lớn như mua nhà hay tậu xe mới.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày 17/4 vận may sẽ đến với 3 con giáp ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, tình tiền đều thắm và cuộc sống viên mãn

Từ ngày 17/4 trở về sau, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, tình tiền đều đỏ, cuộc sống giàu sang phú quý đại cát đại lợi.

TIN MỚI NHẤT